Chúng ta hãy chuẩn bị cho mình những lời chúc tết 2017 thật hay và  ý nghĩa nhất  để gửi tới người thân và bạn bè trong dịp chào đón khoảnh khắc năm mới của năm 2017.

lời chúc têt 2017năm mới hay nhất 0

- Tôi muốn chúc cho bạn cả 12 tháng hạnh phúc, 52 tuần như ý và 365 ngày tràn ngập trong tiếng cười, 0.8760 giờ thoải mái 0,525600 phút an vui 0,31536000 giây may mắn và một năm 2017 an khang thịnh vượng.

- Bỏ cái cũ, với cái mới: Bạn sẽ có cả một năm hài lòng. Chúc mừng năm mới!

- Cuộc sống vốn rất tuyệt vời, hãy làm cho nó tuyệt vời hơn nữa bằng tình yêu tha thiết, nụ cười chân thành và tha thứ một cách nhanh chóng! Chúc tất cả mọi người một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

- Rất nhiều tình yêu của những người thân sẽ dành cho bạn, sự giàu có và thành công, vẻ đẹp và hạnh phúc sẽ là những lời chúc tôi mong muốn tất cả những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn trong năm mới này.

- Trước khoảnh khắc thăng hoa trong năm mới này, tôi cầu nguyện rằng những điều tuyệt vời nhất sẽ lót đường cho bạn tiến về phía trước để bạn có thể đạt được tất cả những gì bạn mơ ước và hy vọng.

- Tình yêu của em là điều kỳ diệu, nó làm tôi luôn đủ đầy trong từng phút, từng dây... Hãy để tôi được yêu em thêm ngàn lần hơn nữa! Chúc mừng năm mới.

- Gia đình và bạn bè của tôi ơi! Tôi mong rằng năm mới này tất cả những điều tốt đẹp sẽ đến: hạnh phúc, sức khỏe và thành công! HAPPY NEW YEAR 2017.

- Từ lâu chúng tôi đã không 'chi tiêu' năm mới với nhau, nhưng điều đó không quan trọng bởi vì tôi biết, bạn biết chúng ta vẫn luôn có một tình bạn lớn lao. Chúc mừng năm mới!

- Có thể sự giận dỗi của bạn còn kéo dài, nhưng hãy: Thưởng thức và vui chơi! Chúc một năm mới an lành!

- Mặt trời sẽ tỏa sáng trong mỗi bước chân bạn đi. Chúc một năm nhiều hạnh phúc và thành công nhé! HAPPY NEW YEAR 2017.

- Mỗi năm chúng ta đều sống trong hạnh phúc dù có đôi lần nỗi buồn đi qua, nhưng mỗi năm tiếp theo tôi luôn muốn được ở bên em, từng nhịp tim tôi luôn hướng dành trọn cho em và các con. Happy new year.

- Năm mới tôi mong bạn tôi có thêm nhiều can đảm để chiến đấu cho những ước mơ và Đấng Toàn Năng sẽ ban phước lành giúp bạn tôi chiến thắng.

- Mở đầu năm mới này, tôi mong rằng bạn có: tháng một tuyệt vời, tháng hai rực rỡ, tháng ba hòa bình, tháng tư an vui và từ tháng 6 đến tháng hết tháng 12 sẽ luôn may mắn, lạc quan, an khang và phát lộc.

- Chúc bạn những ngày năm mới 2017 lấp lánh như kim cương, thân thể tốt như vàng, có trái tim xanh như ngọc lục bảo và có tâm hồn trong sáng như ngọc trai.

- Chúc các bạn một năm hạnh phúc tròn đầy cùng nhiều phước lành trong năm mới 2017.

- Một năm tươi mới đã đến... một năm để tiếp sức tình yêu, nụ cười và mọi sự may mắn sẽ đến với bạn!

- Hãy có một năm mới hạnh phúc, sức khỏe và thành công - bạn xứng đáng được điều đó.

- Chúc các bạn một năm mới tràn đầy hạnh phúc mỗi sớm mai thức dậy của 2017

- Tôi chúc bạn đạt được tất cả mục tiêu của mình trong năm 2017 này nhé!

Xem thêm : Những lời chúc tết  2017   hay và ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè

những lời chúc tết ý nghĩa nhất 2017 0

                Tigon