Chào các bạn, hôm nay mình viết bài này để bày tỏ lòng biết ơn đến anh Giang, một người mình biết từ năm 2021, người truyền cảm hứng cho mình rất nhiều.
Họ và tên: Lê Đắc Giang
Sinh năm: 1993 (vì anh Việt Anh sinh năm này nên mình nghĩ vậy)
Quê quán: Yên Phong, Bắc Ninh 
Bố: Lê Đắc Sơn (Tổng giám đốc VPBank + hiệu trưởng trường Đại Nam)
Mẹ: Phó hiệu trưởng trường Đại Nam 
Anh trai: Lê Đắc Lâm (founder của Vntrip); Vợ: Mai Phương, mình còn biết là hôm cưới người makeup cho chị là bên Quách Ánh artist cơ, hiện có 2 bé 1 trai 1 gái. 
Lê Đắc Lâm
Lê Đắc Lâm
Nghề nghiệp: Trước anh Giang không biết làm gì nên từng mong muốn làm giáo viên IELTS vì thấy nhu cầu nhiều nhưng sau một thời gian thì có lẽ là do chán nên anh chuyển qua làm về phim, và lấy tên là “Phê Phim” cùng làm với ad Nhân.
Bạn thân: Trần Việt Anh (đúng vậy, các bạn không nghe nhầm đâu đó là cái ông founder của Spiderum đó) và cả anh Vinh Vật Vờ (có 1 số clip mời anh Giang quay cùng á)
Chơi với nhau từ cấp 3
Chơi với nhau từ cấp 3
Tính cách: Cực kỳ hòa đồng luôn, dậy trước 6h30 sáng, thiền + chống đẩy và gập bụng, anh thích ăn healthy nhưng đôi khi trong cảm giác thèm thịt), yêu thương gia đình và nhân viên hết sức, nhưng cũng khá kỉ luật với nhân viên (cụ thể đã cho Nhân Sato out team vì copy videos), có lẽ điều mình thích nhất của anh Giang không phải là điều gì khác mà chính ở tính tiết kiệm và tự lực của anh, kiểu tự lập nghiệp và hiểu khá sâu rộng các kiến thức trong đời sống xã hội, cư xử hợp lý và hòa nhã với mọi người và điều cuối là cười siêuuu duyên. 
Tình trạng thị lực: đang đeo kính và cả kính áp tròng (mình không hiểu sao anh không đi mổ, có lẽ vì trong thời gian tới cũng vẫn phải xem phim).
Yêu nhỉ
Yêu nhỉ
Thú cưng: Hình như anh có 1 con pull dog 
Hợp tác: Samsung, Trấn Thành, Bích Phương, Vật Vờ studio…
Kênh youtube: Giang Lê (Trước mình thắc mắc không biết anh Giang có làm video dạng private một chút không, sau đó tìm hiểu thì anh làm từ lâu lắm rồi ý, nhưng không hiểu sao anh ẩn hết video và một điều vui vui là mình nhắn cho anh Giang và comment vào youtube mong anh public lại video thì vui thật, hôm nay ngày 7/5/2022 anh public hẳn 4 videos, mình xem không xót đoạn nào, mình cũng xem toàn bộ video có mặt anh Giang trên Phê Vlogs rồi ấy)
YouTuber chợ mơ
YouTuber chợ mơ
Instagram: @ledacgiang
Facebook: Giang Lê (Đợt trước mình tìm facebook của anh Giang xong tìm mãi không ra, cuối cùng mình được biết là facebook của anh Lâm (anh trai anh Giang) khá nổi, và có thể là sẽ tag anh Giang lại, và mình đã đúng, thế là mình tìm ra. Với cả fb mẹ anh Giang vui lắm, cô hay quay lại mấy video anh Giang ở nhà hút bụi, câu cá, trông cháu… và muôn vàn câu chuyện về anh Giang hihi
Sở thích: Đánh bia, bóng rổ, chơi game, xem phim, tập gym, đạp xe quanh hồ gươm, thiền, nghe nhạc (bài Take on me, The XX intro)
Học vấn: Năm 18 tuổi, anh chuyển sang San Diego học ngành Kinh tế, ban đầu anh học ngành Bác Sĩ nhưng thấy mình không đủ đam mê nên chuyển sang “cái gì dễ dễ” như ngành kinh tế, sau đó anh chuyển sang làm bên tài chính, rồi thấy không đủ đam mê và thế là làm Phê Phim, những video đầu toàn là anh Giang tự edit xong đứng giữa camera đọc kịch bản ý haha, cute lắm ý.
Tình trạng hôn nhân: Mình cũng không rõ nữa, nhưng mà có lẽ anh Giang vẫn đang độc thân vui tính, vì mình thấy hầu như ảnh chụp với gia đình trong sinh nhật hay trang cá nhân thì không thấy ai chụp cùng cả. (Có rồi nha các bạn, hôm nọ thấy anh đi CGV cùng bạn kia xinh xinh ạ, chúc anh Giang hạnh phúc nha, anyway anh vẫn là 1 nguồn motivation về sự nghiệp cho emm)
Cách tiếp cận: Không thể tiếp cận bằng các liệu pháp thông thường như kiểu nhắn tin qua facebook hay insta được. Nên là các bạn chịu khó gặp trực tiếp nha 
Mình định viết bài này dài lắm các bạn ạ và chèn thêm hình ảnh nữa, nhưng mình sắp thi cuối kì với IELTS, mình cũng hi vọng anh Giang có thể lướt qua bài viết này hihii