[23.07.2020]
Đã lâu lắm rồi không dành thời gian để viết cho mình một blog nho nhỏ!
Thoắt cái là tháng 8 rồi, thời gian trôi nhanh thật nhanh! Sắp đến năm 2021 rồi, sắp được cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp, đủ thứ sắp nhỉ? Thực ra năm 2020 cũng là một năm khó khăn và đáng nhớ với mình, vui cũng có, buồn cũng có, cũng có những khoảng thời gian đến lặng lòng, muốn từ bỏ tất cả! Chẳng muốn liên lạc, nhắn tin hay gọi điện với bất cứ ai nữa! 
Nhưng cũng vui vì có bố, có mẹ, có em, có ông, có bà, các bác, rồi người bạn thân luôn bên mình! Những khó khăn đó giúp mình biết tình thương của mọi người dành cho mình nhiều đến như nào! Và mình lại càng trách bản thân mình nhiều hơn về nhiều chuyện. 
2020 cũng là một năm có ý nghĩa với mình! Mình có được một người bạn vô cùng đặc biệt, tình cảm đặc biệt và cũng muốn có một "happy ending" <3 <3 <3
Mỗi năm sẽ có những thay đổi riêng nhưng mình mong rằng tình cảm mình dành cho mọi người mà mình yêu thương không bao giờ thay đổi và ngược lại!