Tôi luôn tin vào những điều nhỏ bé đáng yêu của cuộc sống.
Dù hôm nay của bạn thế nào.
Dù là bạn đang chưa có việc làm, đang sống dựa vào khoản saving, mà chắc 1 năm nữa có thể sẽ hết.
Dù là bạn đang đau khổ vì thất tình, hay vì 1 lý do gì gì đó.
Thì hãy ngước mắt nhìn lên bầu trời, bầu trời xanh bao la, xanh vời vợi. Từng cụm mây cứ thong dong trôi về 1 miền xa xôi, từng rặng cây ở tít chân trời.
Lắng tai nghe, tiếng chim thánh thót ngoài vườn nhà, tiếng động cơ xe đang chạy. Những thanh âm tuyệt đẹp của cuộc sống.
Hít 1 hơi thật sâu. Không khí trong lành, tràn trong khoan ngực bạn.
Một ngày mới đáng yêu lại bắt đầu. Tôi biết ơn vì ngày hôm nay, tôi lại có thể thức dậy 1 lần nữa, và cảm nhận nhưng dư vị đáng yêu của cuộc sống này.
Một người nói với tôi rằng "Nếu bạn biết được có bao nhiêu người ngoài kia đang yêu thương bạn, thì có lẽ bạn sẽ không biết rằng mình được gọi tên đến bao nhiêu lần."
Tin tôi đi, bạn luôn được mọi người yêu thương, dù là 1 người xa lạ, dù là 1 nhành cây, ngọn cỏ. Mọi người luôn yêu thương và cầu nguyện cho bạn.
SG, 27/05/2021