Với thế giới hiện nay thì mình thấy người người giảm cân nhà nhà giảm cân và mình cũng khong ngoài cái vòng quay ấy. Và đây là hành trình của mình ban đầu mình chỉ là 1 người ko quá tròn. Bạn hiểu ý mình mà. Nhưng qua những năm tháng sống trong cái nôi ẩm thực này thì tình yêu với đồ ăn ngày càng tăng lên và cùng với đó là cuộc xâm lược của những cục mỡ dễ thương ấy. Tuy rằng mình là cái tạnf người tăng hay giảm cũng đều dể thế nhưng làm sao có thể cưởng lại được những hương vị tuyệt vời của từng cuốn nem từng tô phở mọi thứ cứ hòa quyện lại tạo nên một sức quyến rủ đến khó cưởng. Và dường như mình đã rơi vào lưới tình của con nhện nguy hiểm nhất mang tên ẩm thực Việt Nam. Ôi trời ơi đó cũng có thể là tình yêu đậm sâu nhất cuộc đời này và kết quả của nó là những cục mỡ đáng yêu đang ngày ngày đi theo bạn trên từng nẽo đường.