Tôi thích cái tên rùa cũng vì 1 lí do hơi kì cục mà tôi cũng chưa từng kể cho bất kì ai cả
Long ly quy phượng
chỉ đơn giản sau ly là quy nên tôi đặt mình là rùa :))
tối qua bạn gấu đem 1 chú rùa bông tới trước cửa nhà tôi và tặng tôi. dễ thương hết sức
trong khi tôi luôn trách cậu ấy vì đã bỏ tôi mà đi
không ngừng nói những lời tổn thương cậu ấy
cậu ấy vẫn cứ kiên trì ở cạnh tôi như thế
dù rằng trái tim của cậu ấy đã dành cho người khác chẳng phải tôi.
tôi lại càng đau lòng
tôi nhớ cách đây hơn 10 năm, có 1 hôm HT cũng gọi tôi ra và tặng tôi 1 chú rùa bông to đùng, hôm đó tôi ngạc nhiên lắm, vì hồi đó tôi mới thân vs HT thôi, xong còn đc tặng ko vì dịp gì cả. thích ghê đó.
sau đó thì chúng tôi còn lập hẳn 1 hội là ae nhà Dalton gần như thống trị tụi con gái trong lớp và cả hội con trai nghịch nhất trong lớp luôn
nhớ lại những năm tháng cấp 3 ấy kể ra cũng vui, tôi tuy ko học nhiều, không thi đỗ vào trường mà tôi muốn , nhưng tôi đã có 1 thanh xuân vui vẻ tới như thế.
hồi đó học thêm nhiều vậy mà vẫn có time đi chơi mới kì chứ :))