có lẽ điều khó khăn nhất chính là tìm cho mình pp học tập hiệu quả
làm sao để kết hợp giữa việc học ở trên lớp và việc tự học
làm sao để năng suất ,làm sao như thế nào
ĐÓ CHÍNH LÀ NHỮNG CÂU HỎI LUÔN ÁM ẢNH TÔI VÀ TÔI PHẢI ĐI TÌM CÂU TRẢ LỜI
DEADLINE:NGÀY29/10/2021
29/10
hôm nay đã đến lịch hẹn phải hoàn thành nhưng nói thật bây h mình cũng rất khó để tìm cho mình một hệ thống.Tuần vừa qua ,mình cũng có tham khảo một số pp thì mình sẽ liệt kê cơ bản như sau :
love: video on youtube about something on normal days ,these videos donot need to be easy but have to be fun for me to watch repeatedly.
contact: tôi nghĩ mình sẽ gộp nó vào phần contact kết hợp với việc luyện kawai
methods:space repetition sẽ là pp chính ,ngoài ra mình sẽ dùng biến thể của pp goldlist method để học kanji
system :hôm nào chán thì tối thiểu phải học 1 tiếng ,học cái j cx đc miễn liên quan đến tiếng nhật ,phải có kế hoạch rõ ràng và dành thời gian chính để nâng cao vốn từ vựng
sáng tạo: viết ra một điều bạnhocj đươc mỗi ngày bằng tiếng nhật ( sử dụng google dịch )