Các nhà hảo tâm hướng về miền Trung thân yêu sẽ mát lòng mát dạ với lời cảm ơn rất dễ thương từ người Hà Tĩnh.
( trích Lê Thắng)
Tôi đang sống ở Hà Tĩnh và vùng ngập lụt đây các bạn ạ !
Tôi rất buồn khi đọc được bài một bạn đã bức xúc khi mang cả ô tô quần áo cũ vào ủng hộ đồng bào các tỉnh QB, QT , một số người dân ở trong đó họ không "nồng hậu tiếp đón" xe quà của các bạn , mặc dù để có một xe quần áo, các bạn đã rất vất vả, khổ sở ngày đêm vận động quyên góp, giặt giũ , đóng gói , thuê xe vc chặng đường dài gian khổ .. Buồn cho quê tôi đang bị thiên tai nặng nề , buồn thương đã làm nhọc lòng đồng bào cả nước đang chung sức chung lòng với chúng tôi..!
Rất cám ơn các bạn khắp mọi miền đổ về MT , hàng ngàn xe cứu trợ, hàng hóa , nhu yếu phẩm và thức ăn chín ( bánh chưng, bánh tét ..) rất ấm lòng khi đói ..
Khi những ngày đói rét đã qua , hàng hóa vẫn tìm về , mỳ tôm.. Quần áo và khủng hoảng thừa là có thật, nhà văn hóa thôn một số địa phương 2 tỉnh QB, QT không còn chỗ để , phân phát thế nào để đảm bảo tính công bằng khi không thể chia đều như gạo mỳ ..
Quần áo nó phụ thuộc vào lứa tuổi thân hình.. rất phức tạp khi lựa chọn.. Mà nhà thì bao việc.. Thế là một số nơi thờ ơ với quần áo , nước uống..
Các bạn thân yêu của chúng tôi !
Khi các bạn nháo nhác, nóng lòng vào với chúng tôi , cứu chúng tôi gặp phải cảnh không mặn mà các bạn buồn 1 , chúng tôi buồn 10 , một số bà con nông dân họ chưa thấu đáo để các bạn phải buồn lòng , chúng tôi xót xa và hổ thẹn , vật chất có thể công bằng nhưng dân trí thì chưa thể ( tôi không dám nói là không thể) vậy nên các bạn hãy đến với chúng tôi với số đông đang rất cần các bạn.
Đói khát cũng đã qua đi nhờ các bạn đã cho dân chúng tôi ăn , uống.. Còn lại phía trước bao bộn bề lo toan , đồ dùng gia dụng thứ trôi , thứ hỏng vì ngâm nước lâu ngày , sách vở giấy bút cho các cháu tiếp tục đến trường sửa sang lại nhà cửa hư hỏng..v.v
Chúng tôi cần tiền và gạo , cần sách vở , giấy bút , cần vệ sinh môi trường để dần từng bước khôi phục, ổn định cuộc sống.
Rất mong các bạn hãy đến với chúng tôi, thương lấy đồng bào mình ở Miền Trung ruột thịt.!
Đừng vì những hạt sạn nhỏ nhoi , những con sâu làm rầu nồi canh các bạn nhé !
Thân thương !
Lê Tất Thắng , thôn Văn Minh , xã Tân lâm Hương Thạch Hà, Hà Tĩnh.

Rất sẵn sàng được tư vấn và tình nguyện đón tiếp các bạn , chung tay vì quê hương thân yêu !