Đây là những suy nghĩ cũng như lý tưởng của tôi sau những gì tôi đã quan sát từ cuộc sống này, tôi không nhận mình vĩ đại như Friedrich Nietzsche hay Alan Turing, tôi chỉ là một con người bình thường nói lên những quan điểm của mình về thế giới này thôi. Và nếu có ai tình cờ thấy bài post này của tôi trên spiderum này thì hãy thưởng thức nó như một cuốn sách và xem nó như một trải nghiệm, tôi không cần bất cứ ai xem những gì tôi nói như một chân lý đâu. Xin cám ơn.
Vì tôi viết ra những gì tôi nghĩ, tôi thấy về thế giới này nên bài này sẽ còn cập nhật:
"Nước trong thì không có cá nhưng nước quá đục thì cá cũng không sống được."
"Ngành sản xuất có sức mạnh vô song, tiền là người hầu của nó."
"Không có hàng hóa và ngành sản xuất, tiền là đống giấy vụn."
"Những kẻ hung hăng và kiêu căng thường là những kẻ đầu tiên bị đem làm bia đỡ đạn."
"Chính trị giống như một sợi dây liên kết với các điểm nối chằng chịt, bạn biết nó nhưng lại không thể làm gì được."
"Một con sói thì mãi mãi nó vẫn là một con sói, đừng mong nó biến thành một con cừu."
"Không có thứ thuốc phiện nào tuyệt vời hơn mạng xã hội."
"Coi thường việc học tập và coi trọng việc kiếm tiền chính là bạn đang bước đi trên sự ngu dốt của mình. Nó giống như việc bạn bán những trái táo để thu lợi nhuận nhưng không biết chúng được tạo ra như thế nào."
"Người thông minh là người có ít nếp cơ biểu hiện trên mặt."
"Theo đuôi kẻ mình ghét từ ngày này qua tháng nọ là công việc của một thằng ngốc vì hắn ta quá rãnh rỗi và không để ý bánh xe thời gian đang nghiền nát từ từ cuộc đời hắn."