Naruto

1. Nếu hắn xé đứt tay tôi, tôi sẽ đá hắn tới chết. Nếu hắn chặt đứt chân tôi, tôi sẽ cắn hắn tới chết. Nếu hắn chặt đầu tôi, tôi sẽ nhìn chằm chằm vào hắn cho đến khi chết. Nếu hắn móc mắt tôi, tôi sẽ nguyền rủa hắn khi tôi chết. Tôi sẽ đánh bại tên Orochimaru đó và mang Sasuke về một lần và mãi mãi
2. Chăm chỉ cũng không có giá trị gì nếu ta không tin vào bản thân
3. Họ giúp tôi thoát khỏi vỏ bọc của bản thân, khỏi sự cô đơn. Họ là những người đầu tiên chấp nhận tôi nên họ là bạn của tôi
4. Nếu bạn không thích vận mệnh của mình, đừng ép bản thân phải chấp nhận nó. Hãy thay đổi nó theo con đường mà bạn muốn
5. Nỗi đau khi cô đơn thật kinh khủng đúng không? Tôi hiểu cảm giác đó hơn bất kì ai, nó thật sự đau đớn
6. Tôi sẽ trở thành thằng bẩn tính hơn cả bố và trở thành một shinobi mạnh hơn mẹ
7. Sasuke à, tôi biết cậu luôn cảm thấy cô đơn. Ban đầu tôi đã rất vui vì tôi nghĩ chúng ta giống nhau. Tôi muốn nói chuyện với cậu nhưng cậu lại không trả lời. Cậu luôn được mọi người xung quanh chú ý. Cậu có thể làm mọi thứ và tôi nhận ra chúng ta khác nhau. Thế nên tôi quyết định cậu sẽ trở thành đối thủ của tôi. Tôi không muốn thua kém cậu vì lúc nào tôi cũng bị gọi là thằng thất bại. Tôi vẫn luôn giữ suy nghĩ đó kể cả khi chúng ta đã cùng trong đội 7. Tôi đã luôn cố gắng để dối lòng nhưng thật sự...tôi luôn muốn trở thành cậu. Tôi khao khát điều đó. Vì vậy tôi rất vui vì cậu muốn chiến đấu với tôi
8. Tôi là Uzumaki Naruto. Tôi thích mì ramen và ghét phải đợi 3 phút để nước sôi. Ước mơ của tôi là trở thành Hokage để mọi người tôn trọng tôi
9. Khi ta bỏ cuộc, mọi ước mơ và những cố gắng sẽ tan biến

Jiraiya

10. Thước đo cho một shinobi thực thụ không phải là cách họ sống mà là cách họ ra đi
11. Thứ khiến cậu trở thành một shinobi không phải là số lượng thuật cậu có mà là sự can đảm để không bao giờ bỏ cuộc
12. Chấp nhận những tổn thương sẽ giúp con người ta trở nên lương thiện
13. Tôi muốn nói cho mọi người biết rằng lòng hận thù đang lây lan. Tôi muốn lắm nhưng tôi không biết phải làm thế nào nhưng tôi tin một ngày nào đó mọi người sẽ thật sự hiểu cho nhau
14. Nơi mà luôn có người trông mong chúng ta được gọi là nhà

Sasuke

15. Đôi mắt của ta đã nhắm lại từ lâu rồi. Thứ ta tìm bây giờ chỉ nằm trong bóng tối thôi
16. Tên ta là Uchiha Sasuke. Ta ghét rất nhiều thứ và không thích bất cứ thứ gì một cách cụ thể. Những gì ta có không phải những ước mơ vì ta sẽ biến nó thành hiện thực.
17. Im miệng đi. Ngươi thì biết cái quái gì mà nói. Ngươi đã không có gia đình từ lúc ban đầu rồi, thế sao ngươi cứ tỏ ra bản thân biết mọi thứ? Ta luôn phải chịu đựng cho đến bây giờ vì ta đã từng có gia đình, ngươi làm gì hiểu cảm giác mất đi tất cả

Itachi

18. Kể cả kẻ mạnh nhất cũng có điểm yếu
19. Đồng đội là những người sẽ giúp ta làm những gì ta không thể và giúp ta nhận ra những thứ cần làm mà ta đã vô tình bỏ qua
20. Những người tha thứ và chấp nhận bản chất thật sự của bản thân là những người vô cùng mạnh mẽ
21. Những ai không công nhận bản thân chắc chắn sẽ thất bại
22. Nếu cậu quên đi những người khác khi cậu có sức mạnh và trở nên kiêu ngạo, tự cao tự đại thì cậu sẽ không khác gì Madara. Dù cậu có mạnh đến cỡ nào thì cũng đừng cố gánh vác hết tất cả mọi việc. Trở thành Hokage không có nghĩa mọi người sẽ thừa nhận cậu. Khi cậu được mọi người thừa nhận thì cậu mới có thể làm Hokage. Đừng bao giờ quên đi bạn bè của cậu nhé
23. Giờ tôi đã biết được rằng biết được bản thân thật sự là ai chính là chìa khóa dẫn đến phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Vì khi đó ta sẽ biết những gì ta có thể và không thể làm
24. Những người trong tổ chức này đều như nhau cả. Các người chỉ chăm chăm vào những thứ tầm thường và bỏ qua những gì thật sự quan trọng. Thay đổi là điều không thể khi các người luôn bị che mắt bởi đám sương mù của sự thiếu hiểu biết. Làm sao để phát triển khi tất cả những gì các người biết chỉ là những thứ bình thường.
25. Cuộc sống không kết thúc sau khi ta chết. Ta chỉ chết sau khi ta mất đi niềm tin
26. Chúng ta là người, không phải cá. Ta không biết được ta là loại người gì cho đến trước khoảnh khắc mà ta chết.
27. Không có gì hoản hảo cả. Đó là lý do tại sao chúng ta bị thu hút bởi những gì ta thiếu. Chúng ta sẽ đi đúng hướng khi đã có một người bạn đồng hành bên cạnh

Madara

28. ''Hi vọng'' chẳng có ý nghĩa cao đẹp gì cả. Nó không có nghĩa gì ngoài bỏ cuộc
29. Càng sống lâu ngươi sẽ càng dễ nhận ra rằng thực tại chỉ là một vòng lẩn quẩn giữa nỗi đau, sự chịu đựng và sự trống trải
30. Tình yêu là thứ không cần thiết. Thứ cần thiết duy nhất là sức mạnh
31. Khi một người đàn ông học cách yêu, hắn phải chấp nhận rằng sẽ có ngày hắn sẽ phải sống trong sự thù hận điên cuồng
32. Nơi nào có ánh sáng thì nơi đó cũng có bóng tối. Tương tự vậy, có kẻ thắng thì cũng phải có người thua. Sự ham muốn duy trì hòa bình một cách ích kỉ sẽ dẫn đến chiến tranh. Thù hận được sinh ra để bảo vệ tình yêu.

Sakura

33. Tôi đã luôn đứng đằng sau nhìn hai cậu chiến đấu giờ thì chúc các cậu sẽ an toàn khi đứng sau tôi nhé
34. Một nụ cười sẽ giúp ta thoát khỏi những tình huống khó xử
35. Những thứ quan trọng nhất không được viết trong sách để ta có thể đọc. Muốn có nó ta phải tự trải nghiệm
Nếu bài này có vấn đề gì thì mong các bạn góp ý cho mình <3
Mình có tham khảo các nguồn:
https://www.cbr.com/naruto-quotes-franchise-timeless/