Image result for dream

tháng 12- tháng giao mùa, công việc học tập cả một năm dồn lại nên với hầu hết mọi người đây là khoảng thời gian áp lực nhất.... thời tiết như biết chiều lòng người cho những cơn gió mùa lạnh lẽo lạnh phủ thêm màu u tối hơn cho mùa này

tôi dường như có xu hướng ngủ không sâu giấc và hay nằm mơ hơn trong tiết trời này
tôi từng nằm mơ trở thành một con người khác đẹp đỡ hơn, rực rỡ hơn, trưởng thành hơn, rồi tiếng chuông báo thức kêu 4:30am mắt mở ra trân tráo nhìn vào đêm đen... bên cạnh chiếc điện thoại đang nhấp nháy những sắc màu xanh vàng .. thời khắc đó như giao thoa giữa mơ và thực,  cô gái trong mơ nhìn tôi mỉm cười rồi tan biến...buổi sáng mùa đông tê tái... ráng dậy xỏ dép.. nếu buồn quá có thể khoác một chiếc áo ra ngoài ban công cảm nhận không khí và cảm nhận cả tâm hồn mình đang lớn dần lên
Phải mất một khoảng thời gian mới giật mình tỉnh giấc rằng đã bước qua tháng cuối năm, cây bàng ở sau sân kí túc xá đã chuyển mình sang mà đỏ vàng, bắt đầu rơi những chiếc lá khô...  không khí Noel khắp đường phố... Thông báo thi học kì đã tới gần, ơn trời may mà tôi vẫn còn nhớ là mình chuẩn bị phải đi thi cuối kì  -..,-
Tôi bước vội vào nhà , đã đến lúc chiến đấu rồi bạn trẻ
Nếu đêm bạn không ngủ được hãy khoác áo và đi ra ngoài , bạn sẽ thấy những suy nghĩ của chính mình

Danang , 16/12/2019
Image result for winter