Lâu lâu khi không biết xem phim gì ,thì tôi thường chọn những bộ phim tình cảm, không phải vì tôi thiếu thốn tình cảm, mà vì tôi muốn chìm đắm trong tình yêu của người khác há há :))) Mà khổ nỗi va vào xong toàn kết buồn, thế là cứ thất tình suốt thôi dù không có tình mà thất. Thôi luyên thuyên thế đã đủ, dưới đây là danh sách phim theo cảm nhận của tôi, tôi thấy gu tôi cũng tuyệt vời, nên cũng chia sẻ cho mọi người những thước phim mà tôi thấy chất lượng Mà tại cũng sắp tới Valentine nên làm luôn một list phim tình cảm cho phù hợp ha. Thôi thì không dông dài mình xin list luôn những phim dưới đây

Bí mật không thể nói (Secret - 2007)

Nếu những người yêu thích Jay Chou aka Châu Kiệt Luân bởi tài năng âm nhạc của anh thì có lẽ cùng nên xem thử bộ phim mà anh tham gia, cũng là bộ phim đầu tay của vị ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc xứ Đài này.
Đây là một bộ phim mình luôn để dành xem lại hằng năm, vì những bản nhạc trong phim thực sự rất hay, không chỉ nhạc hay mà nội dung phim cũng rất hay, và nó buồn. Nếu mọi người nhìn poster có vẻ cũ kĩ, lạc hậu, sợ xem không hợp thì yên tâm ạ, khi xem phim sẽ không hề có cảm giác khó cảm nhận đâu. Bộ phim này mà xem vào trời đông và trời thu thì tuyệt

Em sẽ đến cùng cơn mưa (Be with you - 2018)

Bộ phim được chuyển thể từ truyện Em sẽ đến cùng cơn mưa của tác giả Ichikawa Takuji. Mình cũng chưa đọc truyện này, nên biết phim qua nữ diễn viên người Hàn Son Ye Jin, bởi vì chị xinh ^^. Vì xem vì chị đẹp nên mình cũng không mong là nó hay xuất sắc, ờ ờ nhưng không, vì là chuyển thể nên mạch phim lúc đầu khá chậm, nhưng không gây cảm giác buồn ngủ vì sự nhàm chán kể lể lê thê ( nếu bạn xem lúc buồn ngủ thì chịu áa ) . Xong khi bạn đang chìm đắm trong mạch phim, thì đùng 1 cái, biến cố các thứ xảy ra...bạn hiểu mà. Nhưng thực sự phim rất hay, cặp đôi nam chính nữ chính diễn trong bộ phim này rất cảm xúc và đỉnh điểm là còn 1 nhân vật nữa, là cầu nối cho cặp đôi này, thực sự khiến bộ phim đẩy lên cao trào. Bộ phim này có hai bản chuyển thể Nhật và Hàn, mình thì xem bản Hàn nên chưa xem bản Nhật, nên nếu khi xem các bạn có thể cân nhắc hoặc xem luôn cả 2

Ngày mai, anh sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua (Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You)

Trong 1 lần lang thang trên mạng thì tôi tình cờ thấy con tiêu đề của bộ phim này, nghe nó khá là chối, sao ngày mai anh lại hẹn hò được với ngày hôm qua, nghe bruh vãi. Nhưng vì tên nó nghe phi logic vãi nên tôi phải xem. Đúng như tiêu đề phim, vào xem phim tôi cũng chỉ lờ mờ hiểu, tôi cứ như anh nam chính ấy các bạn ạ =)) Tôi méo hiểu bà nữ chính định làm gì. Nhưng tin tôi đi, bạn sẽ bất ngờ vào lúc không ngờ nhất. Thứ mãnh liệt như thế các bạn phải nên xem

Đã đến lúc (About time - 2013)

Bộ phim này thì tôi sẽ recommend cho các bạn trai nên xem, các bạn nữ vẫn xem bình thường, chỉ là phim này có tác động đến các bạn trai nhiều hơn thôi. Đây thực sự là một bộ phim refresh mình mỗi năm, thậm chí là vài tháng, bộ phim thực sự giúp mình làm điều đúng đắn, bắt mình phải suy nghĩ trước khi hành động. Nó đã tác động đến mình rất nhiều. Bên cạnh cuộc sống trưởng thành của người nhân vật trong phim thì tình cảm trong bộ phim cũng rất đang ngưỡng mộ, một tình yêu đẹp. Rất đáng xem!

Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi (You are the apple of my eyes)

Mình định không cho bộ phim này vào vì mình nghĩ nhiều người cũng biết rồi cho đến khi mình hỏi một người bạn và họ không biết. Đây là một bộ phim về thanh xuân vườn trường, thật sự xem những bộ phim thanh xuân Trung Quốc luôn mang lại một cảm giác tươi trẻ, nhớ nhung về những ngày xưa cũ, thời huy hoàng của chúng ta. Tất nhiên thì tuổi trẻ chúng ta ai cũng có sai lầm, sai lầm rồi đánh mất người thương. Và nhân vật trong phim cũng vậy, nhưng quan trọng nhất là tình cảm học trò trong phim, quay lại thời niên thiếu nàooo

Chúng ta của sau này (Us and them)

Có lẽ các bạn đã nghe khá nhiều câu có tất cả nhưng thiếu em, đó cũng là một sự thật hiện hữu nhiều trong đầu tất cả, không chỉ nam và nữ, khi chúng ta có nhau, nhưng chúng ta còn quá trẻ, chỉ đơn giản là tình yêu thuần khiết, khi lớn lên một chút, tình cảm thuần khiết đó là thứ duy nhất còn níu giữ được một quan hệ, lớn thêm một chút nữa, thứ tìm cảm đấy không thể không trả về gì được, nó phải đem lại vật chất. Đó là khi chúng ta quyết định rời bỏ nhau để đi tìm vật chất. Nhưng khi chúng ta đã đầy đủ, thì chúng ta lại thiếu đi thứ tình yêu mà chúng ta đã đánh mất. Thật là một hành trình gian nan, chúng ta, cứ thế mà bỏ lỡ nhau
Chúng ta của sau này, cái gì cũng có, chỉ là không có chúng ta
Giờ thì tôi nghĩ list này chưa hết ở đây đâu vì tôi sẽ còn xem thêm nhiều bộ phim nữa, và tôi vẫn sẽ update dần ở đây, tôi định đưa vài bộ anime vào để thu hút wibu nhưng mà tôi thấy mấy bộ anime đó ai cũng xem rồi, nên cho vào thì lộ liễu quá! Thân ái và hẹn gặp lại To be continued...