• Lần đầu tiên ...

Một buổi tối đẹp trời trăng thanh gió mát, thực ra thì k nhớ lắm nhưng mà mải chửi nhau và lườm nguýt với ô taxi thành ra cả 2 thằng cùng vượt đèn đỏ và bị tóm.
Anh CAGT quay tay 1 hồi rồi tính đủ thể loại đèn đỏ, không bật đèn và không giấy tờ .... thì ảnh ấy bảo của chú hết 1 củ tư.
Do đây cũng là lần đầu làm chuyện ấy và chưa có kình nghiệm nên mình ríu rít và toát hết cả mồ hôi vì sợ. Gọi điện xin xỏ các kiểu đủ thể loại rồi lân la vào hỏi thăm anh Công an nhà ở đâu, sinh năm bao nhiêu, có người yêu chưa .... Chai mặt 1 lúc cuối cùng ảnh cũng thả mình đi without Măn ny ahihi!
---> Kinh nghiệm rút ra : Đúng là đẹp trai không bằng chai mặt!

Nguồn: internet

  • Lần 2: Hà Nội vào hồi 8h13', vào buổi tối mùa đông khá lạnh.

Lần này may mắn hơn là có 1 bạn nữ xinh đẹp song hành, mình thì chém gió suốt từ Chùa Láng đến đoạn gần nhà thờ thì không hiểu sao tắc, thành ra hết chuyện để nói. Không hiểu sao và cơ duyên thế nào mình lấy chuyện lần trước bị Công an bắt ra kể,, đúng đến đoạn k bất đèn thì cũng là lúc p dừng đợi đèn đỏ.
Đột nhiên thấy 1 anh CSGT cao to đẹp trai gần bằng mình cứ hớn hở chạy đến! Và rồi anh ấy nở 1 nụ cười chào mình và nói
"Thằng ngu này đi bây giờ mà không bật đèn à" (câu này hư cấu đấy nhưng đại loại là vậy).
Thế là lịch sử lặp lại nhưng do đèo ... gái, không chai mặt được nên 200k của mình đã ra đi!!~~~.

----> Kinh nghiệm rút ra : 1 chiêu không nên sử dụng 2 lần nhất là khi dành cho các bạn nữ.

  • Lần 3: Mới thôi ...

Cũng là chở 1 đứa là con gái phía sau! Suốt dọc đường 2 đứa cũng chém gió vui vẻ, và bạn ấy còn bảo mình sẽ rất may mắn khi đi cùng với bạn ấy :)) ahihi

Mọi thứ trôi qua rất êm đềm cho đến đoạn đường ở Nguyễn Trãi khi bạn đằng sau cứ 1 mực đòi uống trà sữa của quán gì ấy không nhớ lắm. Mình đi qua quán khoảng 10m rồi nhưng bạn ấy cứ tỏ vẻ đáng thương nên đành chiều một lần, quay đầu xe lại. Chưa đầy 10s thì 2 anh CSGT phi ra, bảo mình đi ngược chiều, dọa phạt phiếc các kiểu rồi cũng đến hơn 1 củ thì phải.
Cơ bản mình là ng từng trải và cũng rút kinh nghiệm nên chốt giá luôn là 1 loét rưỡi nhưng lúc sau có thêm 2 ông nữa ra thành ra có 4 chú. Mà 150k không chia hết cho 4 nên các anh có vẻ không chịu, mình đành đưa ra giá 200k để các anh chia cho đều nên OK... và sau đó còn chỉ dẫn hỏi han mình rất nhiệt tình. >>>>>>

---> Kinh nghiệm rút ra: Không phải thứ gì cũng có thể mua được bằng tiền nhưng lại có thể mua được bằng rất nhiều tiền 

Đấy, làm CSGT cũng khổ tâm lắm chứ, cứ kêu là bị bắt oan, nhưng nếu đi đúng luật thì cũng đâu đến nỗi :'(

Nguồn: Fb Tran Cao Duc