Ở đây mình trích vui một số nội dung trong quyển "Những Điều Khó Đỡ Khách Hàng Nói Trong Hiệu Sách", quyển đọc rất buồn cười, mỗi bạn nên có một quyển để tủm tỉm cười một mình, nghĩ đến quyển này là mình lại buồn cười, thật vui vì có những quyển sách hay ho như thế này khiến chúng ta thích đọc sách hơn.

1.
"- Ở đây có cuốn 1986 không?
- 1986 ạ?
- Ừ của Orwell
- À,1984
- Không, tôi chắc chắn là 1986. Tôi nhớ rõ vì đấy là năm sinh của tôi mà.
- ...”

2.
"- Chào chị, tôi chỉ muốn kiểm tra một chút: Đây là hiệu sách hay thư viện?
- ... Đây là hiệu sách.
- Có lẽ chị nên treo biển hiệu cho rõ, kẻo để thế này rất dễ nhầm lẫn.
- Bên ngoài chúng tôi đã treo một tấm biển rất to ghi là "Hiệu sách Ripping Yarns" rồi mà.
- Ừm, phải, nhưng như thế hơi mô hồ, phải không?
- Vậy ư?".

3.
"- Cô có thể giới thiệu cho tôi cuốn sách nào có thần chú hồi sinh thú cưng từ cõi chết không?
- ....
- Chỉ động vật thôi nhé, cô hiểu chứ? Không hồi sinh người. Tôi không muốn ông chồng tôi sống lại."

4.
"Khách hàng: Cô biết không, có người từng nói thế này: Nếu ta đưa máy đánh chữ cho một nghìn con khỉ, thì thế nào chúng cũng viết ra được cái gì đó hay ho.
Người bán hàng: .... vâng.
Khách hàng: Chỗ cô có cuốn nào do bọn khỉ đấy viết không?
Người bán hàng: ..."