Nhiều khi, muốn bỏ đi thật xa...
Trốn tránh thực tại khắc nghiệt, bỏ lại sau lưng nhiều phiền ưu mà quay mặt về phía biển. Tự do tự tại biết mấy.... Nơi ấy, đã từng có hai người ngồi cạnh nhau suốt nhiều giờ liền, nhưng mỗi người một tâm trạng riêng. Chẳng biết tư khi nào, một nửa của chúng ta lại gắn liền với nhau đến vậy. Không hề so đo tính toán, chỉ muốn ngồi bên nhau và kể cho nhau nghe những câu chuyện thường ngày của mình. Đó có phải là yêu không nhỉ?
Nhiều khi, chỉ muốn bỏ đi cho nhẹ lòng...
Những lúc cãi vã, chẳng ai thèm nói với nhau câu gì. Chỉ đến khi một trong hai chịu xuống nước nhường nhịn nhau một ý. Nhưng đôi khi, cái tôi quá cao khiến cho lòng nhỏ nhen dâng lên bất chợt. Thế là chẳng thèm gọi hay nhắn một cái tin dù chỉ hai từ " Nhớ nhau..." Khi ấy chỉ muốn bỏ quách đi cho xong, quên đi mớ hỗn độn trong lòng hay ghen tuông nông nổi. ..
Nhiều khi, chỉ muốn thấy bóng một người trên phố đến lạ...
Chẳng phải mình biết nhau hơn 2 năm rồi, nhưng chưa khi nào em mong thấy bóng anh đến vậy. Là những chiều thơ thẩn trên con đường quen thuộc, những tối lê la bên quán coffee trước kia hai đứa cùng trò chuyện. Đôi lúc, bất chợt thấy mình thật dại khờ. Sao cứ trông ngóng một bóng hình đã xa từ rất lâu rồi nhỉ?
Nhiều khi, muốn vứt bỏ tất cả mà chạy đến ôm anh...
Sau một chuyện gì đó xảy ra, lại là một lần gục ngã. Có lẽ khi ấy ngay cả trong giấc mơ anh vẫn là một điểm tựa vững chắc, ngay cả khi hai người không ở bên cạnh nhau. Thức dậy thấy toàn là nước mắt. Thấy thật cô đơn và trống rỗng biết mấy. Ừ thì! Mình chia tay rồi anh nhỉ? 
Nhiều khi, muốn níu giữ lại tất cả dù biết là đã từng...
Giấu anh vào một góc trong lòng, em biết mình còn thương anh nhiều lắm. Chỉ là em cố gắng để mình không được gục ngã, phải thật xinh đẹp và mạnh mẽ trước mắt thế gian. Nhưng có lẽ chỉ khi nhìn vào mắt anh, ngọn lửa trong lòng em lại bùng cháy mãnh liệt. Yêu mà, thương mà, đâu phải cứ xa nhau là quên được.
Lạnh lùng một chút, tô son thêm đỏ, xinh đẹp và mạnh mẽ bước ra phố đón trọn ánh nắng đầu hè, em biết lòng mình còn nhiều bão...
Kết quả hình ảnh cho ảnh cô gái với ánh nắng