Có một xu hướng người sử dụng mạng xã hội khá hay, xin được gọi là người E (Enegry).
Người E có thể nằm ở bất kỳ ai nhưng họ chung một điểm, sự nhận thức về giá trị sống của họ cao hơn người ít quan tâm đến vấn đề này. Họ nằm trong rất nhiều các group khá nổi hiện nay, tôi xin kể tên một vài group mình biết: Tư duy đột phá, Tư duy người thành đạt, Tư duy thành công, Sống mạnh mẽ,...Khi tôi gọi họ là người E vì tôi trân trọng họ, họ luôn khao khát nâng cao năng lượng sống của mình và không may, tôi nghĩ rằng họ là người cô đơn, hay u sầu và suy nghĩ rất nhiều. Họ có hoài bão lắm, họ đam mê khởi nghiệp, họ rất rất muốn thay đổi để thành công nhưng thực tế là chưa. Tôi dám chắc một điều, những người thành công hoặc ở đỉnh xã hội, họ đang ở nơi khác. 
Người E rất ham học hỏi và cầu tiến đôi khi họ ít lộ diện. Tôi có quản lý một fanpage kiểu vậy, chẳng có người comment post, nghĩ mà buồn. Nhưng họ chăm chỉ đọc, đến nỗi mà một khi họ comment thì đã là "Fan cứng". Tôi thường ngồi đọc hết comment và có những người lạ "Fan cứng". 
Nhưng những điều tích cực trên cũng không thể phủ nhận một sự thật rằng trên con đường phát triển bản thân, chúng ta sẽ làm những thứ sau này sẽ khiến mình cảm thấy xấu hổ. Tuổi trẻ ai mà không mơ mộng và lý tưởng hóa, khi mà nền tảng kiến thức của bạn còn yếu, bạn đã vội tìm đến một chiếc tháp cao hơn. Giống như chưa mọc rằng mà ăn cơm vậy, khó nuốt! Tôi đang muốn nói đến một số bạn đang hơi "bay cao" (điều này là cần thiết ở quá trình phát triển của chúng ta). Tôi thực sự hơi giận khi gặp kiểu người này, vì tôi rất khó tính. Với vốn trải nghiệm hạn hẹp, thật khó để chúng ta thấu hiểu một vấn đề và khi gặp xúc tác tính thể hiện sẽ bộc phát ra hành động. Tuy nhiên, đó là cần thiết, cần thiết, cần thiết. Hãy bao dung khi bạn gặp người như vậy, đó là một bài học mà linh hồn của bạn ấy cần trải nghiệm. Nói dông dài thì tóm lại là người giàu năng lượng thường hay tưởng tượng, đôi khi họ thích thể hiện và khiến người khác khó chịu. Một số sẽ thay đổi khi trưởng thành, một số thì không. Tuy nhiên, "trời xanh ắt an bài" ta cứ bao dung cho họ. 
Bạn cũng là một người E, tin tôi đi sẽ đến thời điểm bạn như thế
Bạn tốt nghiệp đại học, bạn ra trường đi làm, bạn làm một công việc abc, bạn làm 1 tháng, 1 năm, 2 năm, bạn có chán không? Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ là một doanh nghiệp giàu có, bạn thành công trong sự nghiệp, bạn muốn chinh phục những đỉnh cao tri thức mới. Bạn nhận ra mình yếu kém, bạn tìm kiếm kiến thức để học, bạn tăng ca, bạn làm việc thiêu thân, bạn là điển hình FA thà có tiền chứ không có tình. Bạn chính là mẫu người "Thân cư quan lộc".  Thật đấy, đây là xét theo tử vi đẩu số phương Đông. Nếu bạn có dấu hiệu trên bạn hãy vào web hocvienlyso và lập 1 lá số tử vi cho mình. Lá số tử vi là cuộc đời bạn, nhìn cung Quan nếu có chữ Thân thì bạn chính là Thân cư quan lộc. 
Muốn viết một chút về các loại người trong xã hội theo chút kiến thức tử vi (hay một số bộ phận xã hội gọi là xem bói mê tín dị đoan) nhưng muộn quá rồi. Cứ đăng đã rồi sau viết tiếp,..mai lại là một tuần mới đầy ắp công việc. Chúc mọi người 1 tuần vui vẻ.
p/s Mình không biết lưu kiểu gì mà không đăng, thôi cứ đăng, chắc chẳng ai đọc được đâu nhỉ. Web hay quá, mới vào có 1 tiếng mà hứng tận 4 bài.
See you soon,