Mình mới đi in ảnh lần đầu. Uầy, lần đầu cầm ảnh mình chụp cảm thấy vui thực sự, khác hẳn với nhìn ảnh trên màn hình. Cơ mà vui là thế, vẫn có vài lỗi nhỏ mà mình đã rút ra sau lần in này. 
        Lỗi 1: Cỡ ảnh và viền ảnh. Mình in cỡ 9x12 (cm), về cơ bản thì ở cỡ đó, ảnh của mình in ra sẽ không bị vỡ vì ảnh chất lượng khá tốt, nhưng mà nó bị to hơn mình nghĩ, mình cứ tưởng sẽ có viền trắng bao quanh ảnh. Hóa ra là không có, ảnh ra đến tận mép giấy ảnh luôn. Hic!!!! Hãy xác nhận và nói với bên in là mình muốn ảnh có viền như thế nào khi in để tránh bị như mình nhé.
        Lỗi 2: Độ sáng ảnh. Đây là lỗi mà mình phải xem lần thứ hai mới nhận ra được. Ảnh nó tối hơn mình nghĩ, cho dù là ảnh chụp ở bối cảnh nào cũng sẽ bị ảnh hưởng, nhưng ảnh hưởng nhất là những ảnh chụp tầm chiều tối. Vì vậy nếu các bạn có in, hãy bảo bên in tăng độ sáng lên một chút nhé. Nếu không ảnh sẽ tối tối, đục đục, nó không trong trẻo đâu.
        Hết rồi đó.