Như bài viết trước thì tớ sẽ tham gia thử thách 30 ngày thay đổi một phần lối sống. Gọi là một phần vì dần dần chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều vấn đề cần thay đổi mà có lẽ tớ vẫn chưa thực sự quan tâm đến nó.
Nay thức giấc khi gần 4 giờ sáng, tớ đã xem một phần bộ phim đang dở. Nó có tên là "the end of the f***ing world". Chuyện phim chắc dành để kể sau vậy. Bắt đầu ngày mới vào sáng "quá" sớm, xem phim tới 5 giờ, con bé trèo qua bờ rào bên nhà và đi dạo. Bầu trời lúc này còn hơi tối tối, đường ở quê cũng không có người, mở bài nhạc nhỏ, cứ nhẹ nhàng mà đi thôi. Qua con đường lớn, qua con đường nhỏ, qua con đường đất, lội xuống kênh nước bên đường, vòng qua vườn nhà, hái một ít lá rau về cho hai chú thỏ nhỏ bố mới bắt về hôm trước, giặt đồ, đi chợ mua bánh, cùng mẹ ăn sáng và ngồi vào bàn học. 
Thực sự thì hôm nay không quá đầy đủ, tớ chưa tập bài giảm mỡ bụng; sau khi viết to do list thì mọi việc đều không xảy ra như nó nên xảy ra chút nào. Được bạn rủ đi chơi lúc 11h trưa, chuyện gì đến cũng phải đến, tớ ra đường vào lúc 3h chiều và tận 10h tối mới trở về. Thật tuyệt vì được đi chơi cùng các bạn, hơi dở vì một to do list dở dang.
Tuy thế, nay là một ngày khá đặc biệt đấy chứ. Tớ đi chơi xa một chút sau một tháng lang thang quanh nhà, cùng những người bạn chời từ cấp ba, tắm biển, ăn vặt và trò chuyện. 
Có vài điều khác thú vị xảy ra vào hôm nay. Tớ không mang đồ để thay sau khi tắm biển, vì thế mà đã lấy cái quây đi nắng của mẹ để làm một chiếc váy dài, mặc áo khoác để tăng 2 cùng các bạn. Nó thực sự đẹp đấy, với màu sắc cổ điển cùng họa tiết hoa nhí dễ thương.
Hey, bây giờ đã là 10:33pm rồi, skincare để đi ngủ thôi.
Chúc bạn ngủ ngon nhé!!!!
Have a good day!