" Chào bạn, mình là Gia Khang . Đây là nơi mình chia sẻ Insights từ những cuốn sách mà bản thân mình cảm thấy hay, hữu ích đến mọi người về nhiều mảng trong cuộc sống. Mình mong sẽ nhận được sự góp ý, đánh giá của mọi người về bài viết. Cảm ơn mọi người đã ghé thăm 💞." ---------------------------------------------------------------------------------------------------- Hôm nay là chủ nhật, cũng như thường nhật, sau khi hoàn thành tất cả thói quen buổi sáng, mình đi ăn sáng, sau đó vào quán coffee yêu thích và tận hưởng không gian cũng như làm một số công việc mà bản thân mình cảm thấy quan trọng. Ừ những nỗi niềm mang tên tìm việc và kéo theo đó là nỗi thất vọng khi bản thân chưa tìm ra được công việc yêu thích. Mình đang trên đường tìm ra đam mê của bản thân. Cố gắng xem mọi video để tìm được động lực cho mình. Mình đúc kết lại nội dung của những video mình hay xem trên Youtube:
<i>Trích nguồn:  Pinterest</i>
Trích nguồn: Pinterest
1. Just do it Bạn hãy cứ làm và theo đuổi đam mê thì thành công sẽ theo đuổi bạn. 2. Va chạm nhiều thực tế Va chạm về những công việc mới, trải nghiệm mới sẽ giúp bạn có cái nhìn hoàn toàn khác về nhận thức, xã hội... Bạn nhận ra rằng: tiền không mua được tất cả, nhưng phải có tiền thì mình sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho bản thân. 3.Don’t mention to the order people think about you Không ai quan tâm bạn như bạn nghĩ đâu, nên NẾU BẠN CÓ MỘT Ý TƯỞNG GÌ ĐÓ... thì hãy làm đi: như Lập kênh Youtube về một nội dung gì đó, xây dưng kênh media cho bản thân, làm postcard, hay làm một công việc nào đó mà bạn yêu thích thực tế miễn là nó không phạm pháp.. Or như mình, mình thích viết để chia sẻ với mọi người,...VÌ MỖI NGƯỜI CHỈ SỐNG MỘT LẦN TRÊN ĐỜI . 3.BẠN CHỈ CẦN THÀNH CÔNG 1 LẦN: Mình học được điều này khi xem Postcard HIEUTV. Mình nghĩ rằng, nếu chúng ta có được 1 lần thành công, mọi thứ chúng ta làm trước đó sẽ được nhìu người chú ý hơn. Nó kiểu CUE → CRAVING → RESPOND→ REWARD ( ATOMIC HABIT_jAMES CLEAR. Thành công nào mà chả có dấu hiệu đầu tiên.) --------------------------------------------------------------------------------------------- Cuối cùng, chúng ta nên tận hưởng cuộc sống theo cách của chúng ta. Tìm ra lối đi thành công cho bản thân vì mình tin rằng mỗi người sẽ có một trải nghiệm thành công khác nhau. Kiếm tiền, tận hưởng nó và dành thời gian cho bản thân, cho gia đình tùy theo mức độ hài lòng của mỗi người. ------------------------------------------------------------------------------------------- Mình là Khang- Xin chào và hẹn gặp lại. Mình đi tìm câu trả lời cho bản thân mình tiếp đây. Chúc mọi người ngày mới tốt lành nhé ( Cười TRỪ =))
<i>Nguồn: Pinterest</i>
Nguồn: Pinterest