Lần đầu gặp anh tại crescent mall quận 7, dạo vòng hồ bán nguyệt, ăn cá viên chiên hihi
Lần đầu gặp anh tại crescent mall quận 7, dạo vòng hồ bán nguyệt, ăn cá viên chiên hihi
Mình biết đến anh thông qua app hẹn hò, anh bắt chuyện và kèm theo đó là những câu hỏi, lời hỏi thăm, sự quan tâm,... Khi lần gặp đầu tiên diễn ra, mọi thứ vẫn phát triển rất tốt. Cho đến khi về nhà, mình có nhắn anh rằng “Tớ về nhà rồi nè” -  Sự im lặng kéo dài cho đến ngày hôm sau. Sau đấy liên tiếp là những sự im lặng, khi anh hỏi - mình trả lời nhưng sau đó là hồi đáp rất lâu. Mình chúc anh ngủ ngon, lời hồi âm vào trưa mai, mình chúc anh ngủ ngon nhé, lời hồi âm vào khoảng 3h chiều hôm sau. Anh mệt, mình biết và cũng có động viên nhưng có lẽ không có giá trị lắm! 
Mình biết mình không phải là một người có thể gợi hứng thú đến người khác, nhưng bằng tất cả những gì mình có mình gửi đến anh. Nhưng chắc sai hướng rồi “Văn dài là văn dở” có lẽ đúng với mình. 
Mình thay đổi avatar vào nửa đêm - trưa ngày mai, anh cũng không có bất kỳ phản ứng nào. Có lẽ đã đến lúc mình nên rời đi. 
Mình có hứa với chính bản thân, sẽ quan tâm anh cho đến tháng lương đầu tiên mình nhân được. Nếu, mà vẫn không có bất kỳ tiến triển nào nữa, mình sẽ rời đi.
Vậy thôi! Tất cả những thứ hay hó đến với mình chắc có lẽ do mình không đủ thú vị để người khác cảm thấy hứng thú hehehe. "MỐT BỚT NHẮN XÀM LẠI" khuyên thật lòng mày đó rongthan.
Mình có đọc lại và thấy giống tình yêu tuổi học trò ghê. 
Ngoài lề, lúc anh không rep mình - mình có đi chùa vì tự nhiên công việc thì xù khu - tình yêu cũng xù khu nốt. Đi chùa xong, anh trả lời tin nhắn má ơi kkk. Tâm linh thật, mà lúc đó mình không có cầu là anh trả lời tin nhắn, mình đi chỉ để tâm nhẹ nhàng hơn với cầu bình an. Qua đây, mình cũng nghĩ rằng duyên đến thì sẽ đến cầu thì cũng không được gì là đúng nha hihi. Mặc dù mình không cầu nhưng vẫn thấy nên vậy. Luật nhân quả tất có sai, được này sẽ mất kia hiu hiu 
Mình chia sẻ cho vui để khỏi nặng đầu thôi, nếu mọi người đang buồn gì thì cũng có thể nói ra ở đây nè. Nhẹ lòng thật đó! Cảm ơn mọi người đã đọc câu chuyện vu cơ của tớ nha. Cảm ơn mọi người thật nhiều