Nhật ký đi làm công ty bí mật ngày 1
Chị thật sexy, chị hướng dẫn tôi thật sexy. Tôi đã biết vì sao dân công sở lại phải mặc váy ngắn, sở hữu một khuôn mặt không quá ưa nhìn nhưng dường như phần bắp đùi chị đã khiến chị trông quyến rũ hơn. Đây là ngày đầu tiên tôi đi làm – 1 công ty bí mật, cả trưa tôi không ngủ được, bạn biết đấy, không phải do hồi hộp vì ngày đi làm đầu tiên đâu, chỉ là tôi suy nghĩ quá nhiều và sau đó bạn biết đấy, tôi làm điều mà thằng con trai nào cũng làm để xả stress – hoặc đơn giản chỉ là để tự sướng. Tôi qwerty trong vòng 30’, tôi có lịch hẳn hoi và đùng 1 cái chỉ ít phút nữa thôi là tôi phải đến chỗ làm.
Ngày đầu tiên mà, tôi nghĩ là tôi phải đến sớm, thực ra cách đây ít hôm tôi có đến công ty rồi, lúc ấy trông chị cũng bình thường, không trang điểm và mặc quần âu, nhưng hôm nãy có lẽ là thứ 2 nên chị phải mặc váy. Mà tôi cũng không quan tâm lắm, bạn biết đấy, tôi chỉ nói ra thế thôi, tôi nghĩ tôi không nên tiết lộ ra quá sớm phương châm sống của riêng tôi, như thế thì quá kỳ, bạn sẽ cho tôi là thằng dở người vì chúng ta có quen nhau đâu. Mà phương châm sống của tôi cũng có thể thay đổi, bạn biết đấy, con người mà, luôn luôn thay đổi. Chúng ta sẽ vào một chút về công việc của tôi hôm nay, cũng không có gì nổi trội cả, tôi chỉ là một thằng thực tập sinh, cũng không hẳn, xung quanh tôi các đồng nghiệp nữ khá nhiều, nói chính xác hơn là các chị đồng nghiệp nữ, mọi người đều nhìn tôi, tôi đoán chỉ là ánh mắt dò xét một người mới xuất hiện, tôi cũng ko suy nghĩ nhiều lắm về vấn đề này, mà cũng chả biết nữa, có hai bà chị có vẻ nhìn tôi lâu hơn và hiếu kì hơn, mỗi lần tôi quay mặt là lại gặp ánh mắt của 2 chị, mà tôi cũng chả quan tâm nữa, tôi chả biết nó có ý nghĩa gì, trông tôi cũng khá bảnh trai…
Công việc ngày đầu tiên của tôi là làm quen với một kịch bản, nôm na là kịch bản bán hàng, bạn biết đây, trước đây tôi thường tự tin về khả năng ăn nói của mình, bạn biết đấy, cho đến khi đụng vào vấn đề thực sự, tôi nói chả ra câu và ấp a ấp úng nhiều lần. Và cả chiều hôm nay tôi chỉ có mỗi việc là tập kịch bản cùng với chị hướng dẫn, chị khá sành sỏi, thế mà ngày đầu tiên gặp mặt tôi dám xem thường chị, chị cũng rất nhiệt tình và có tâm, cũng không rõ là như thế nào nữa, bạn biết đấy, đó có thể là một chiêu trò của các anh chị bề trên, bạn biết đấy, những thằng thực tập sinh chân ướt chân ráo như tôi thường là một miếng mồi ngon, để làm gì thì tôi cũng không biết nữa, có thể là một chiêu trò để dụ dỗ tôi làm việc nhiệt tình, làm trên cả mong đợi, làm hơn cả tiền lương mà tôi được nhận, bạn biết đấy, có lẽ chúng ta sẽ làm rõ vấn đề này vào những ngày tiếp theo…