Gửi con yêu dấu của mẹ,
Giờ này con đang làm gì rồi? Hôm nay con có gì chia sẻ với mẹ nè.
Có vẻ như mẹ đã quen dần với cái mệt rồi, và mẹ tưởng chừng có vẻ như nó sẽ đi với mẹ suốt chặng đường dài dài nữa, có lẽ điều đó là đúng thật con ạ.
Hôm nay mẹ đi làm về mẹ tắm, mẹ tắm thật chậm và ngắm nhìn cơ thể mình thật kỹ, mẹ nhận thấy da mẹ bắt đầu có sự thay đổi. Da mẹ không còn láng o, mịn màng như lúc trước nữa. Giờ đây da mẹ bắt đầu nồi lên các đốm nâu đầy ngực, da mẹ sần đi, các đường gân màu xanh nổi lên càng rõ hơn. Mẹ càng ngắm nhìn có lúc mẹ giật mình nhưng rồi mẹ định hình lại mẹ biết rằng mẹ đang có con.
Mỗi khi đi làm về mẹ chỉ muốn sà xuống và ngủ một giấc thật ngon lành như canh trưa mẹ thường hay ngủ, chỉ việc hết giờ làm việc là mẹ lại ngã lưng ngay xuống giường và ngủ liền một giấc, cảm giác ấy thật sướng làm sao. Nhưng buổi chiều tối khi đi làm về, làm sao mẹ có thể được như vậy. Trước hết mẹ cần phải làm xong hết mọi việc nhà, thì mẹ mới được trèo lên cái giường thân yêu của mẹ được con ạ.
Hôm nay công ty mẹ hơi nhiều việc, và công việc đòi hỏi mẹ phải đi lên đi xuống cầu thang rất nhiều lần, có những lúc mẹ mệt mẹ hụt hơi luôn, mẹ chỉ muốn ngủ thôi. Nhưng dù thế nào đi nữa, mẹ cũng cần phải cố gắng thật nhiều phải hơm nà, có như vậy thì hành trình phía trước của mẹ con mình mới bớt gian nan và vất vả phải không con.
Hôm nay mẹ có khóc, mẹ cho bản thân mình được khóc một chút, mẹ biết khóc không tốt cho con nhưng có vẻ như khóc không phải vì mình yếu đuối, mà khóc để biết rằng mình cần mạnh mẽ và kiên cường hơn bao giờ hết. Sẽ không có gì đánh gục được bản thân mình cả phải không con.
Đến giờ mẹ cần đi ngủ rồi nè,
Bé cưng của mẹ ngon nhé, mạnh khỏe cùng mẹ nhé con yêu.