2018-08-05 (hay 06 gì đó)
Cái cảm giác mà lúc 12h người ta nằm trên giường ngủ căng giấc mà mình đi ngồi code nó sai sai, mà thật ra nó cũng chả sai hơn việc ngồi viết nhật ký sau đó.
Nói chung hôm nay đợi cũng không tệ bạc "lắm". Trong cái thời điểm mình stree vl, kiểu như muốn thì tasks có thể đè chết người bất kỳ lúc nào "_", thì sáng sớm người yêu báo hủy kèo, không những 1 mà tận 2 (e hèm... chắc đọc đến đây có người nhột).
Nói đi cũng phải nói lại, không phải mọi thứ của ngày hôm nay đề tồi tệ. Ít nhất là mình cũng làm được một việc là... đổi avatar Facebook. Tính ra cũng phải 3 năm kể từ lần gần nhất mình đổi avatar. Cái việc để avatar vài năm không đổi thật ra cũng chẳng sao. Nhưng cũng nên thay cái avatar đen thui để nhìn cho nớ bớt thảm hơn :). Để xem kỳ này đi Úc có chụp được tấm nào đẹp hơn để làm ava Telegram ko.
Mới đó mà cũng đã tới anniversary 3 tháng rồi. Khoảng thời gian không dài lắm, nhưng để lại khá nhiều kỷ niệm. Thật sự nhiều lúc nghĩ lại, anh (và chắc rất nhiều người đang bị "lừa dối") cũng khá là khó tin việc hai đứa đang hẹn hò. Kiểu 2 đứa từ không nói gì với nhau, trừ Admin Dashboard, và câu chuyện về mì bảo ngư, rất nhanh chóng và tự nhiên đã đến với nhau. Tự nhủ chắc mình nên tiếp xúc nhiều hơn trong công ty, mất công mọi người sẽ bị sốc.

Thôi stop ở  đây cho đủ 1 trang.

P/S: chữ của Liêm quá xấu :(

Liêm