Dạng sáng nhận được tin vui to bự, Jadon Sancho trở thành cầu thủ MU. Tưởng rằng sẽ là thông tin khiến cho sáng mai có 1 ngày hào hứng mà làm việc. Vậy mà lại không
Mình lại bị những cái thông tin vui quá nhưng chẳng liên quan đến mình làm mất tập trung. Cứ thể thả trôi theo các bài báo viết về sự kiện này mà quên đi công việc cần làm. Thế là kết thúc ngày rồi tự hỏi ngày nay đã làm được gì rồi Hùng??
Nhớ lại bài học tự tôn vừa học trong PS, thấy hơi xíu ha..sự thất vọng về bản thân. Nói từ hôm qua việc mình cần làm mà rồi nay ko làm. Nhiều lúc tự hỏi bóng bánh đem lại cái gì mà mình ham thế. Thực ra ko chỉ riêng bóng đâu mà tất cả cái khác, cứ giải trí được là tiêu khiển được mình. Cứ như thế này thì mong sao thành công được Hùng ơi.
Chán nhỉ. Thôi viết ra thế thôi. Đi ngủ cho quên cái chán này đi. Mai review lại hen