07.08.2023
17:02
Chưa có dự án mới, chỉ mới đọc được một file tài liệu. Thật lười biếng.
À, mình đã có việc làm, được khoảng một tháng, lu bu quên cả việc viết một số nhân dịp bản thân có việc làm. Nhưng không sao, mình có thể nói trong số này.
Cậu cũng nghỉ việc rồi, đã bắt đầu đi học Việt Nam học. Chúc mừng cậu!
Hôm nay là ngày đầu lên lớp, mong rằng mọi chuyện sẽ suôn sẻ, cũng như không quá chông chênh. Khó khăn thì chắc chắn sẽ có, nhưng một chút, vừa đủ cũng sẽ giúp hoàn thiện bản thân, cả mình cũng vậy. Cậu đã bắt đầu, mình cũng vậy, chẳng biết nói sao hết, chỉ biết rằng mình cảm thấy vui. Vì cậu đã dám làm điều mà cậu muốn, chỉ vậy thôi, quá đủ để mình cảm thấy vui và tự hào về cậu. Hì hì!
Dạo gần đây đọc được đôi cuốn, vui vì mình đã hoàn thành được cuốn sách từ năm ngoái, vì có cơ hội biết đến và hoàn thành một cuốn sách mới. Nhưng có đôi chút buồn, dạo gần đây mình không đọc, và không tập luyện thường xuyên. Chỉ mong rằng tuần này hai đứa có thể đi tập đều đặn, còn về đọc, có lẽ mình sẽ lựa cuốn vừa sức.
Mấy tuần đầu hơi ngợp, mà có lẽ dạo này mình đang dần thích nghi với công việc. Rất vui vì được đi làm, nhưng mỏi mắt, cần bổ sung thêm dầu cá, và hạn chế cầm điện thoại thôi. À dạo này cậu nấu cơm trưa cho mình, tuyệt cú mèo!
Chúc nhân gian một ngày không gian truân.
------