Buổi sang đang mơ ngủ thì tôi bị tiếng chuông báo thức lôi dậy , má đang ngủ sướng :(( lúc đó là khoảng 5h , việc đầu tiên là tìm cái điện thoại và check tin nhắn , sau đó chụp ảnh check in , gập chăn và tập thể dục , nãy thấy mn trong nhóm cãi nhau về số lần tập , lên giữ top trong top 10 hay là để mn tập luyện thoải mái , đạt với phương đã cãi nhau về vấn đề này , tôi thì lại nghĩ khác , tập sao cũng được miễn là đúng động tác và cả nhóm hòa đồng vui vẻ , đoàn kết hơn , không nên vì cái việc đua top lấy điểm mà làm rạn nứt đi sự đoàn kết , gắn bó bao lâu nay của team , vì sau này còn nhiều hạng mục để kiếm điểm hơn mà cần phải có sự đoàn kết , yêu thương lẫn nhau mới có thể làm được , ta không nên vì cái lợi trước mắt mà làm mất đi lợi ích lâu dài .
Sau đó thì sửa soạn quần áo , giày dép đi tập thể dục , bài đầu tiên là nhảy dây , mục tiêu là 500c một ngày thì do mới là ngày đầu , sức khỏe nên rèn luyện lâu dài nên tôi chỉ thực hiện 10% của mục tiêu đề ra là 50c , đó là cách đặt mục tiêu ngắn hạn , không gây nhàm chán , chán nản , giữ được năng lượng tích cực trong thời gian dài chưa dừng ở đó là việc xách giày lên chạy bộ , công thức thì cũng giống như việc nhảy dây là 10% của 7km là 0,7km , tôi thực hiện được 0,4km hmmm , không sao kiên trì và không dừng lại là được . Xong phần rèn luyện sức khỏe thì là đến việc ăn sáng , như mọi ngày tôi phải tự chuẩn bị bữa sáng cho mình , là một bát cơm + ba quả trứng , phần tráng miệng là một quả táo new zealand , nó khá ngon , vì để nạp đầy dinh dưỡng nhất có thể thì tôi ăn cả vỏ , không ảnh hưởng mấy vẫn giữ nguyên được mùi vị và độ ngọt bùi , tiếp đó là học ngoại ngữ trong duolingo , nay là ngày thứ 6 rồi , còn 1 ngày nữa thôi là tôi sẽ đủ 7 ngày mục tiêu .
Đến giữa buổi thì là học online và việc của team , trong cuộc họp của team về vấn đề của một thành viên trong nhóm về việc hợp tác và phát triển , sau một tiếng nói tới nói lui thì nói chung thì cũng tạm ổn , thành viên đó đã nhận lỗi và nói sẽ sửa đổi , vậy là đến tuần sau cho cuộc họp như thế này . Hậu cuộc họp là cuộc nói chuyện , tán phét về sở thích , cá nhân và cuộc sống của leader và 2 thành viên khác , rất vui , nhiều tiếng cười , xả strees sau một cuộc họp căng thẳng , leader đã khen tôi làm nội dung rất tốt , tôi nói cho họ về việc tôi hay viết blog và chuẩn bị nội dung như vậy khá nhiều , tôi thực sự rất vui khi được khen và công nhận như vậy nên tôi quyết định viết blog tiếp trong khi trước đó định từ bỏ , thật may mắn :)) . Đến đây là hết rồi , buổi sáng 25/10 chỉ có vậy thôi . See you !