Mình chọn leo núi Bà Đen một mình. Hi vọng leo xong chuyến này, sẽ mở ra cho mình nhiều chuyến đi hay ho khác.
Note lại những điều cần nhớ trong chuyến đi, bằng không bộ não cá vàng của mình sẽ cho nó out mất.
1. Lần đầu leo núi và nhận ra đường leo không giống mình tưởng tượng. Mình nghĩ leo đồi thoải, không ngờ phải leo vách đá.
2. Thấy mình thật khỏe, có thể leo nhanh hơn mấy anh con trai.
Định không chụp vì hết pin đt, cuối cùng cũng sân si được 1 tấm
3. Ngủ 1 đêm tại chùa và biết rằng ngủ ở chùa không đáng sợ, lại còn rất ấm cúng nữa. Được một chú phật tử cho 6 gói mì ăn tối.
4. Quen với 1 nhóm bạn mới, phát hiện 1 cặp đôi mới yêu nhaoooooo. Ahihi, mình cách đây mấy tuần chắc không có khả năng đó.
5. Quen với 1 nhóm khác nữa và được mời ăn gà nướng siêu ngon.
Những anh chàng công nhân cực yêu đời
6. Được 1 người bạn mới quen chở về lại Sài Gòn. Đi ăn bánh canh và bánh tráng cuốn rất ngon. Mình quên mất tiệm nào, chỉ nhớ ở đối điện UBND Trảng Bàng.
7. Không biết những cô chú sống trên núi một mình, họ có vui không? Theo mình cảm nhận thì có. Mình không nên nghĩ thêm nữa.
Chuyến đi đầu tiên như vậy là trọn vẹn rồi, mình đã chinh phục được ngọn núi đầu tiên. Tiếp theo sẽ là....
Leo lên đỉnh núi