Sáng dậy 5h15 , check-in và tập thể dục , sau đó xách giày lên và chạy bộ , mà đang chuẩn bị về nhà thì gặp người quen là mẹ thằng bạn , cảm giác không thích cho lắm , mà cái vụ tối hôm qua thì đã tạm ổn thỏa sau khi họp thuyết trình trên zoom , đã được giải quyết êm xuôi khi bạn P từ chối khéo và dứt khoát , dù sao thì tôi không hề hối hận khi giúp bạn ấy , điều duy nhất hối hận là vì tôi đã không đủ năng lực , khả năng giao tiếp , đàm phán để giải quyết cho xong chuyện này , để có thể cao giọng mà nói : yên tâm , tôi lo được . Có thể một số người nghĩ từ chối bạn ấy và không làm gì thì sẽ tốt hơn , tự nhiên lại đi mang rắc rối vào người nhưng tôi nghĩ đó là cách sống ổn định , đơn điệu đó không phải là cuộc đời mà tôi muốn sống , phải mạo hiểm , liều lĩnh nhưng vẫn trong tầm kiểm soát thì cuộc sống nó mới thú vị , ý nghĩa chứ , dù sao thì đó là quan điểm , đức tin của từng người nên không thể nói cái nào là đúng , cái nào là sai được , chỉ có phù hợp và chưa phù hợp .
Hiện tại thì trường tôi đang tổ chức chung kết giữa các nhánh với nhau , team tôi với 1 team ở nhánh khác , nch thì về phần thuyết trình thì còn tùy vào ban giám khảo nhưng về slide thì team tôi có phần nhỉnh hơn , sáng tạo , màu sắc bắt mắt hơn ... dù sao may mắn là team tôi có bạn đam mê về pts , nhiếp ảnh . Tôi thấy khá may mắn khi được xếp vào đây , dù team tôi chưa phải team có nhiều cơ hội phát triển nhất nhưng cũng chưa phải team không có hay ít cơ hội phát triển , ở đó tôi có những người bạn có khả năng giao tiếp tốt , chuyên môn , năng lực rất oke , nếu như leader sửa được vài điều thì quá tuyệt nhưng thế đã là rất okela rồi . Tôi rất mong được lên trường , ở kí túc xá , gặp gỡ bạn bè , chơi bóng chuyền , bóng bàn , tình nguyện ... có bao nhiêu là thứ hay ho để học tập , cái gì cũng hơn so với ở nhà . Mong sao trong 1 năm theo học tại đây tôi sẽ trưởng thành , bản lĩnh , mạnh mẽ hơn để có thể đương đầu với khó khăn , sóng gió của cuộc đời này .