Khó khăn hay trở ngại gì thì nếu muốn các bạn sẽ vẫn làm được thôi. Đã bao giờ mọi người đi xem biểu diễn ca nhạc trực tiếp chưa? Đơn giản là hát hò ở phố đi bộ hoặc văn nghệ 20/11 ở trường thôi. Cảm giác khác với xem qua màn hình đúng không? Đi xem concert còn khác hơn nữa cơ mng ơi. Nên nói là vô thực hay chân thực đây? Chân thực đến mức vô thực?
Concert mà mình đi gồm 2 đêm và có công chiếu beyond live vào đêm cuối. Ngay đêm đầu tiên mình tham gia, chỉ sau 2 bài đầu tiên thôi mình đã nghĩ là ôi mình phải mua thêm beyond để xem lại. Nhưng mọi người ạ, xem beyondlive ở nhà không đã như xem trực tiếp đâu.
Concert sẽ chỉ hội tụ những người có chung tình yêu với các cậu thôi. Chắc vì chung tình yêu nên mọi người rất dễ thương với nhau, phát bánh vs quà nhiều lắm luôn và ai ai cũng vui vẻ í. Ở đấy, tất cả mọi người cùng nhau hướng về một sân khấu có chung niềm vui, kiểu như có chung nhịp đập luôn ấy. À có chung nhịp đập bông hahaa thật sự rất vui và mình không biết nên diễn tả như thế nào nữa. Ở đấy mình thực sự cảm thấy được hoà vào với mọi người và sống với đúng tình yêu của mình, thoải mái thể hiện cảm xúc điên cuồng chỉ vì tiếng " sô ri chi loooooooooooo" một sân khấu lớn hơn 20k con người nhưng mình không hề lạc lõng dù xung quanh mình mọi người nói một thứ tiếng khác mình.
Mình đi 2 đêm, đêm đầu tiên mình ngồi tầng 3 cao nhất, đêm thứ 2 mình ngồi Ground khá gần với sân khấu nhưng cả 2 đêm đều rất tuyệt mọi người ơi. Lúc mua vé, mình không thể mua được vé ground hay tầng 1,2 mà chỉ còn vé tầng 3 thôi. lúc đó mình cũng phân vân thế thì có nên đi nữa không nhỉ, chị gái mình cũng bảo là đã bỏ tiền đi xem cc mà ngồi xa thì phí quá cơ mà ngồi tầng 3 cũng rất tuyệt mọi người ơi. Thật may vì mình đã quất con vé này. Cảm giác rất khác ngồi ground. Nói sao nhỉ? Ngồi tầng 3 mình thực sự cảm nhận được không khí của concert, sự nồng nhiệt của các bạn czienies. Mình nghe rất rõ fanchant, giọng các bạn czienes hát theo nhạc, tiếng hú hét điên loạn mỗi cảnh sexy của các bé và tiếng cười khùng khi nghe Na gọi czenies là hoàng tử và công chúa nữa. Mình nhìn được toàn cảnh sân vận động, thấy sân khấu và thấy cả Czienies, thực sự rất đẹp. Mình có nhiều hình và video quay Czienies lắm :))) Ngồi tầng 3 cho mình cảm giác hoà vào đám đông, cảm nhận được rõ ràng tình yêu của mọi người dành cho Dream. Mình nhìn thấy tình yêu mọi người ạ.
Ngày thứ 2 mình ngồi Ground. Phải nói là may mắn vì đêm thứ 2 mình mới ngồi Ground, mình biết trước order của chương trình nên mình không bị hú hồn quay quắt đi tìm xem bias đứng đâu và cũng sẵn sàng để quay video hơn, quay cũng mượt hơn nữa :))) Ngồi ground thì mình lại cảm nhận cc một kiểu rất khác. Kiểu mình xem concert và chỉ tập trung vào idol ấy. Mình chả biết được xung quang mọi người đang làm gì, mình cũng chả còn nghe đươc rõ tiếng fan nữa. Cơ mà, ngồi ground thấy mng hay hét lắm, kiểu hét cho idol nghe ấy. "ya Lee Jeno" "Jaeminie kyowol" "chalsengkoetta". Buồn cười lắm mng ơi. Trc khi diễn Hot Sauce, Mark bảo rằng đây là tiết mục cuối cùng của hôm nay. Ngay chỗ t có 1 bạn hét toáng lên: "kol ji mal" (nói điêu). Thì đúng là nói điêu thật vì sau khi Dream diễn hot sauce vẫn còn vài tiết mục nữa cơ. Buồn cười dã man, ai cũng kiểu jzt :)))
Nên nếu được mọi người cũng hãy thử trải nghiệm cả hai nhé. Na Jaemin của mình bảo rằng em biết mọi người đã tốn nhiều công sức tiền của và thời gian để đến xem concert của Dream nên em và Dream đã rất cố gắng để mọi thứ Czienies bỏ ra là xứng đáng và xứng đáng thật mọi người ơi. Rất xứng đáng. Đi cc về có nhiều thứ làm mình tiếc lắm, nhưng tiếc nhất và nghĩ nhiều nhất thì chắc là sao mình không theo em sớm hơn, từ 2018 ngày mà đứa bạn thân mình giới thiệu Na Jaemin cho mình chẳng hạn. Mình thấy ghen tị với những người đã đi concert 2019 của Dream, dù không phải cc 7Dream nhưng là cc đầu tiên của các em. Nhưng dù sao thì mình cũng đã được gặp các em rồi. Và chắc chắn là mình sẽ còn gặp các em ở concert tiếp theo.