Nhân ngày người say thất tình
.
Không rõ vì sao, dạo này xung quanh mình có rất nhiều người bạn, tìm rượu để giải đau
.
Họ uống, uống cho bằng say, say thôi chưa đủ, uống đến mức chết đi sống lại, nôn thốc nôn tháo,chân tay loạng choạng, ngã lên ngã xuống. khó khăn lắm mới ngồi vững dc.
Ngồi xong, lại uống
.
Hỏi ra mới biết, hoá ra là do thất tình mà thành
Ngồi trên xe, cứ nghe tiếng nức nở từ phía sau không ngớt, thỉnh thoảng ko kìm dc, lại bật ra thành tiếng nấc nhẹ
xót xa
.
Suy cho cùng, trên đời này, giữa cả trăm kiểu nỗi đau, ngàn kiểu tổn thương, tổn thương nhất, vẫn là vì
Không được yêu thương
.
Nhân sinh vốn đã là người, không ai lại không muốn được yêu.
Chúng ta cần nó, đôi khi là khao khát nó vô cùng, bởi vì tình yêu làm chúng ta cảm thấy hạnh phúc, thấy thăng hoa, thấy ấm áp, thấy vui vẻ và quan trọng nhất là
thấy an toàn
an toàn khi biết, có người quan tâm đến mình
an toàn khi biết, có người sẽ cố gắng vì mình
an toàn khi biết, cho dù cả thế giới quay lưng, có người vẫn sẽ ko để mình 1 mình mà chống chọi
.
Thế nên khi người cho mình cảm giác an toàn đó nói không cần mình,muốn rời bỏ mình, thì đau lòng là chuyện tất nhiên
.
Nhưng thiết nghĩ, có thể tình yêu không đến với bạn từ người bạn muốn, theo cách bạn muốn, nhưng không có nghĩa là bạn không được yêu thương
.
Người này không cần bạn, nhưng có thể người khác đang đau đầu nghĩ cách để dc nói chuyện với bạn dù chỉ 1 câu
Người này từ bỏ bạn, nhưng có thể người khác đang ngày đêm chờ đợi cơ hội để được chăm sóc bạn bằng tất cả sự dịu dàng ấm áp nơi trái tim họ
.
Thế nên, nhỡ có thất tình, thì hãy cứ cố lên 1 chút, gượng dậy, bước thêm 1 bước
rất có thể, bàn tay đang chìa ra để đỡ lấy bạn đang rất gần rồi
.
Chứ dừng ngay ba cái cái trò nhậu nhẹt chè chén xong say bét nhè, đòi đón, chửi bới, kêu la, đạp chăn đạp gối, nằm chiếm hết mẹ cả cái giường, xong kêu khát nước, thở phì phò ngáy ro ro đi nghe rõ chưa con kia
.
Để yên bomay ngủ chứ!