Viết nhật khí trên này nhé, mỗi buổi sáng mình sẽ viết về ngày hôm qua của mình.
Ngày 5 tháng 3 là một ngày nắng đẹp và mình bắt đầu công việc của mình, mình làm ở Toco Toco. Hahahahahâh. Quen được nhiều bạn mới ( Nguyên, Việt, Hân, Mạnh, . . . ). Học được nhiều công thức mới.Pha được vài cốc nước cho khách. Mình muốn học nhanh tất cả các công thức nhưng nó quá nhiều con số và dài lê thê khó hiểu. =)))).
Sáng hôm đó là một ngày bình thường, công việc ổn định, gia đình êm ấm, bạn ny vui vẻ động viên. Cho đến chiều mình đi làm ở Aka Bận Bủn thì : ôi một tỷ chuyện xẩy ra, chỗ này mình làm hôm thứ 2. Và mình được nấu món khi mới vào bếp, không có một ai dẫn dắt, đọc công thức và nấu như một bếp trưởng chuyên nghiệp. 3 tô cơm thì 1 tô quá xấu, 1 tô cơm bị cháy và tô thứ 3 thì mình làm ngon rồi. Cũng có 2 cái bánh xèo lỗi vì 1 cái quá nhỏ còn 1 cái thì hơi đen. Mong rằng cái thứ ba sẽ ổn. Một buổi tối với khá nhiều thứ sai sót, nhưng mình cũng làm được vài nồi nước lẩu ngon không thể chê vào đâu được. Có nhiều chuyện vui buồn chỉ mong tan làm về nói chuyện với ai kia. Công việc làm cũng nhẹ nhàng thoải mái và khi về nhà check điện thoại để kiếm 1 chút gì đó động lực thì bạn ny chỉ nhắn " đi ngủ trước đi " à thì bạn ý lo mình đi làm về mệt nên nói vậy. Ôi có bao thứ muốn nói về một ngày làm mà chả thể nói ra, ôm mớ này đi ngủ thì thật là muộn phiền. Rồi mình nghe lời bạn ý đi ngủ và bạn ý thức tới 2 giờ sáng, thật đáng yêu. Sáng ra không biết mở lời sao vì hôm qua chúng mình hơi to tiếng với nhau. Kết thúc bằng xem tin nhắn và không có một tin chúc ngủ ngon. ^^