Bản nhạc tôi đang nghe ngay lúc này
12h30 tôi kéo rèm cửa, tắt đèn để bắt đầu giấc nghỉ trưa. Nếu không vì nổi hứng bật bản nhạc đang nghe dở trên Spotify thì giờ này tôi đã chính thức say tít. Nhắm mắt bám theo âm thanh quyến rũ của Violin và Piano tôi càng nhắm mắt càng tỉnh ra. Và chợt nghĩ sẽ viết lên Spiderum về những bản nhạc tôi đã trôi theo từ sáng đến giờ, hí hửng vì chỉ cần viết tên ra thôi tôi cũng có một bài khá khá (Thứ nhạc tôi đang mê mẩn có tên khá dài, trước đây tôi cũng không ít lần trăn trở sao mà nhớ được kiểu tên như vậy)

Concerto for Violin and Piano, MWV 04 Felix Mendelssohn

Đó, ngay việc viết tên tác phẩm đã mệt ghê gớm ;)). Nhưng bạn hãy thử, chỉ thử thôi, lên youtube tìm kiếm và nghe đi nghe lại ít nhất 3 lần nhé. Tôi tin bạn sẽ cảm nhận được cái đẹp của thứ âm nhạc này.

Rachmanioff, Schubert, Chopin, Mozart, Tarrega, Agustin Barios Mangore, Beethoven, Chopin, Bach

Sáng nay tôi đã gặp gỡ từng ấy con người qua những lời nhắn nhủ của họ và được truyền lại qua tiếng nói của những cây violin, piano hay guitar ...

ở một góc quen, không ồn ào lắm
#classicFM