Mình đã viết trở lại
nhưng trên cương vị một người có gia đình, lạ ghê. Bớt những suy nghĩ vẩn vơ hay những điều luật vũ trụ, giờ mình nghĩ đơn giản hơn rất nhiều
hạnh phúc của mình là người thân yêu, nhà là nơi có mẹ mình và chồng và sau này là cả con của mình nữa
lúc còn trẻ ấy (lúc chưa có gia đình chứ giờ mình vẫn trẻ nhaaa) mình thích nhà to đẹp, xe đẹp đại loại đủ thứ vật chất trên đời. Giờ mình chỉ mong người thân bình an mạnh khỏe và may mắn
nhà mà mình muốn bây giờ là mái ấm nơi có những người mình yêu nhất, nơi mình được thoải mái được chăm sóc và yêu thương.
tưởng rằng mơ ước đó nhỏ bé lắm, chẳng đủ để gây dựng lên những vật chất to đẹp, ấy thế mà là nguồn động lực vô cùng lớn để mình cố gắng từng ngày, để mình cố gắng gấp 7 lần những ước mơ vật chất hồi trẻ. thật kì lạ nhỉ
mình không bỏ tâm linh nhưng mình đã có những giấc mơ, những giấc mơ để mình thấy rằng việc của mình ở kiếp sống này có thể là đã đánh đổi từ hàng chục kiếp sống không trọn vẹn, tại sao giờ trọn vẹn mà mình không tận hưởng đi?
mình đã mơ chẳng dưới 3 lần về chồng mình, trong mơ anh ấy luôn là một người anh trai nuôi ấm áp, bảo vệ mình và lần cuối cùng anh ấy là anh nuôi và anh sắp đi lấy vợ còn mình hụt hẫng vô cùng. lúc dậy mình khóc như mưa cảm thấy may mắn vì bên cạnh có anh. cảm giác trọn vẹn khó tả
và từ giấc mơ đấy mình đã tự hỏi bản thân nếu đây là kiếp sống duy nhất em đã dồn mọi tích lũy để có một cuộc sống tuyệt vời như này thì sao?
việc của em giờ là cố gắng vun đắp và tận hưởng cuộc sống cùng tình yêu thương vô hạn của những người xung quanh và cố gắng vì họ để họ có cuộc sống tốt hơn, trải nghiệm nhiều hơn.
mình từng nghe một video trên youtube của thầy Tuấn nỗ lực cho mình thì yếu ớt nhưng động lực từ người thân yêu thì rất mạnh mẽ
mong rằng mình luôn chân cứng đá mềm vững tin một cuộc sống, một kiếp sống trọn vẹn hạnh phúc