ĐẦU TƯ CHO CÔNG VIỆC – chỉ đủ sống
ĐẦU TƯ CHO BẢN THÂN – đã giàu, lại còn sang.
------------------------------
Bản thân chính là vốn quý nhất, là tài sản bền vững nhất đời người!
1️⃣ SỨC KHỎE: đầu tư cho trí lực (não bộ) + thể lực (cơ bắp). Cứ nhồi đầy cơ thể bằng chất gây nghiện, rượu bia, thuốc lá, cà phê vô tội vạ rồi trách ông trời bắt khổ, đổ tại số? Sức đâu mà lao động, tiền đâu mà cứu sống mình qua những cơn đau? Người khôn ngoan luôn biết yêu thương mình, sống khỏe và sống sang!
2️⃣ GIA ĐÌNH ĐẦM ẤM: Không biết trân quý và xây dựng hạnh phúc gia đình, làm ơn đừng bàn chuyện xã hội. Người trưởng thành, họ dành tình yêu thương đúng nơi đúng chỗ, chứ không phải cặp kè bạn nọ bồ kia giả danh “quý tộc”. Phải nhớ rằng “Cha mẹ là cổ động viên, Vợ/chồng – là thủ môn, các con là hậu vệ’
3️⃣ TRÍ THỨC: Phải học hỏi liên tục cả về chuyên ngành + đại cương. Đừng coi thường bất cứ môn học nào. “Học để biết tại sao, để làm việc, để làm người, để cống hiến. Nên nhớ rằng, những đầu của tuổi 20, là thời gian duy nhất được quyền nói “tôi không biết”. Là con người thì đừng nhu nhược biến mình thành con vật - con gà/gà công nghiệp.
4️⃣ TÂM HỒN: Người có tâm hồn đẹp là người xứng đáng hạnh phúc và thành công. Nên chủ động dành thời gian cho những điều khiến tâm hồn hạnh phúc. Làm những gì đam mê, để sáng tạo nên cuộc đời đẹp nhất của riêng mình.




HÃY TỰ THIẾT LẬP CHO MÌNH MỘT MỤC TIÊU, đó là ai cũng có thể trở nên giàu có, kể cả chính bạn. Hãy bắt đầu bằng cách nói với bản thân rằng: bạn có quyền và xứng đáng được giàu sang. Sự giàu sang của bạn đến đâu là nằm trong tay bạn.