Người trẻ tuổi sợ gì?
  Mình, một người từng trải qua hoảng loạn, từng là một bệnh nhân rối loạn lo âu, sau tất cả, mình sợ nhất là mất đi niềm tin cuộc sống, mất đi động lực sống. Theo như các bạn của mình,họ sợ chết, họ sợ hết tiền, sợ điểm CPA thấp, sợ không ra được trường, sợ người yêu bỏ, còn với bản thân mình, người từng trải qua cảm giác mất hết niềm tin cuộc sống, từng nghĩ đến tự tử, thì bây giờ với mình sợ nhất là cảm xúc tiêu cực mà chính bản thân gây nên, vì những thứ đó khiến mình buông xuôi, chán nản tất cả. Tuổi trẻ của mình đã sai lầm khi sống quá vô tâm, vô trách nhiệm với chính bản thân và gia đình. Năm 3, mình đi làm thêm tới 11 giờ, 12 mình tắm, 4h mình ngủ, trong suốt thời gian từ 12h đến 4 h mình chỉ ngồi lướt facebook, xem phim, không hề ngủ một tí nào, suốt như vậy trong một thời gian dài, rồi cũng tới ngày thân kinh của mình không chịu được nữa, trong chuyến du lịch đầu tiên của cuộc đời mình đã rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lí do tiếng ồn và đám đông. Trên chuyến xe ấy, mình sợ, nhưng mình không dám nói, không dám lên tiêng với mọi người vì sợ mọi người mất vui, nếu khi ấy mình dám lên tiếng nhờ vả mọi người đừng hát đừng hét lớn thì có lẽ mình đã không tới nỗi như ngày hôm nay. Có lẽ tới giờ, thứ mà khiến bản thân mình sợ hãi nhất tới giờ là tâm trạng mình của ngày hôm ấy, mình sợ chui vào một góc không có ai đóng hết cửa, mặc mọi người đang đánh bài, chơi bời vui vẻ, mình muốn kể tâm sự với một ai đó, nhưng sau cùng mình lại chọn một mình, đi ngủ. Cho tới bây giờ đã là 4 tháng mình làm bạn với thuốc chống trầm cảm, mọi thứ đều đã bình thường trở lại nhưng những gì xảy ra vào ngày hôm ấy khiến mình mãi không bao giờ quên được, cái ngày mình search google và biết mình mắc chứng rối loạn lo âu sẽ luôn khắc sâu vào trí óc mình, và mình không bao giờ cho phép bản thân đi sai đường thêm một lần nữa. Mình đã kể hết chuyện mình bị bệnh với bạn bè, người thân, những người mình thực sự tin tưởng, mình không mong họ an ủi mình, mình chỉ muốn giúp bản thân mình biết nói lên, biết tâm sự với bạn bè gia đình hơn thôi, và bây giờ điều cần nhất đối với mình là sống tích cực, khoa học, healthy hơn.