1. Tôi đang thở. -  Có chứ, thở mạnh là đằng khác vì hôm nay nắng quá, mũi hơi vấn đề nên mồm miệng được cơ hội hỗ trợ, vẫn khỏe lắm. Đi đường xa về, chẳng kịp thay đồ đã chạy xuống bếp uống liền mạch 1 trà sữa, 1 bia, 1 coca..và hiện giờ bụng chưa phản ứng gì :))
  2. Có thức ăn trong tủ lạnh của tôi, một mái nhà trên đầu tôi và quần áo trong tủ tôiCó, nãy mới lục tủ xong. Ăn no vào thì bản thân sẽ phởn hơn một tí. Những ngày nghỉ được về nhà thì sớm sớm sẽ phải dậy quét một loạt :| oải lắm nhưng dù sao cũng quen rồi. Quần áo trong tủ ngập tràn :-s tuy nhiên vẫn thấy thiếu đồ mặc và muốn mua mua mua mua nữa :(. 
3. Thế giới rộng lớn hơn rất nhiều khu phố này. - Đương nhiên rồi ~
4. Tôi sẽ sớm được ra ngoài đó thôi. - Mong tới ngày được đi chơi, thèm vitamin sea lắm rồi. Bây giờ chưa có tiền, phải cày thôi.
5. Tôi chưa mất hy vọng. - Cũng 50/50. Dù biết là đi làm bận rộn và mệt mỏi sẽ chẳng có cơ hội học tiếng rồi cả sang bên đó mà ngắm soái ca..cơ mà cứ tranh thủ đi, nhỡ đâu may mắn =)))
6. Có hàng triệu cuốn sách tôi chưa đọc. - Chuẩn luôn :-| .Đã tải về hàng đống mà chưa đọc hết.
7. Nhiều người còn tệ hơn tôi rất, rất nhiều. - Thôi thì cứ hiểu cái từ "tệ" này theo nghĩa là xấu tính, bẩn tính vậy. Có chứ, cụ thể là thằng cha đồng nghiệp, chơi đểu và nói xấu mình với sếp...Thôi thì tốt xấu về sau sẽ rõ ! Chẳng cần nói nhiều.
8. Một ai đó vừa chết ... một người nữa... :/ hmmm
9. Một đứa trẻ vừa được sinh ngay khoảnh khắc này ... một đứa nữa.... :/ Chào mừng đến với thế giới đầy nguy hiểm này !
10. Tôi có thể kể tên một người yêu tôi - Không chỉ 1, mà nhiều cực nhiều. Ngoài gia đình, bạn bè, anh chị em...thì còn có chó mèo nữa nhé. Ba con chó ở khu trọ, một con chó của bên công an, một con chó nhà hàng xóm, chó nhà mình nuôi. Rồi con mèo vàng ở quán phở, con mèo mướp mình mới nhận về. :-| Cũng khá nhiều chứ nhỉ ?