Câu chuyện của U23 Việt Nam truyền rất rất nhiều động lực đến mình. Chưa bao giờ mình thấy nhà nhà, người người, tất cả cùng chung một niềm vui chung một nỗi thương U23 như hôm qua. Thật sự phải nói trong tim từng norong thần kinh hay từng tế bào cơ thể đều co giật vì một điều gì đó khó tả
Lâu lắm Việt Nam mình mới như thế. Mình không phải là đứa đam mê bóng đá, không biết nhiều về nó nhưng phải nói là cực kì háo hức khi xem các bạn ra sân, vỡ òa khi các bạn phá lưới và đau trong phút thứ 119 không phải vì tất cả mọi người đều như vậy mà chính bản thân mình muốn như vậy. Vì chúng ta là dân Việt nói Tiếng Việt với dòng chảy tự hào việt nam trong tim 
Cảm giác khi đi nhong nhong trên con đường mình đi hôm qua nó đẹp đến lạ, không khí vui đến khó tả, gương mặt ai cũng tươi, cảm giác không có khoảng cách giữa người với người nữa. Chúng mình ôm nhau tuy chẳng hề quen biêt, vô tình va vào nhau nhưng chỉ cần là Việt Nam vô địch là nụ cười hạnh phúc trên môi, hay nắm tay hò hét thật lớn tuy chỉ mới gặp nhau lần đầu. Nỗi sung sướng là như thế đó .
( Ảnh từ FB : Nguyễn Khánh )
Và những hình ảnh đẹp của người Việt Nam ở Trung Quốc con em nhà mình đang nán lại dọn dẹp sau trận đấu trong thời tiết vô cùng lạnh lẽo. Từ cổ động viên và vận động viên là một niềm tự hào lớn của người Việt Nam.