" Người yêu mới của tôi vẫn liên lạc với người yêu cũ"
Không biết mọi người nghĩ sao về "tình cũ " , nhưng đối với tôi thì thứ tôi không thể chấp nhận được đó là người yêu cũ của người yêu tôi.

Tôi và anh quen nhau cũng được thời gian rồi, các mối quan hệ của chúng tôi, 2 người đều biết sơ sơ qua. Anh cũng cởi mở với tôi và kể những câu chuyện của anh. Nhưng dường như chúng tôi có 1 rào cản nào đó giữa cả 2 khi mà tôi phát hiện ra anh vẫn nói chuyện với người cũ của anh, không những nói chuyện mà còn là nói chuyện rất thường xuyên và cởi mở với nhau. Tôi đoán là họ tâm sự với nhau rất nhiều điều, kể cả những câu chuyện có tôi trong đó. Ngay cả đến việc đưa tôi đi khám anh cũng hỏi bạn đó chỗ khám cho tôi. Ngay cả khi ngồi bên cạnh tôi đợi khi khám tôi chợt nhìn thấy tin nhắn của bạn đó xuất hiện trên phần notification của instagram anh. Anh cho tôi biết mật khẩu điện thoại anh nhưng anh lại khóa vân tay instagram của anh. Anh vẫn nói chuyện với người ta, ngay cả khi ở bên tôi. Anh còn nói dối tôi rằng anh không còn nói chuyện với người ta nữa, anh chối tôi. Tôi có cảm giác bị lừa dối, cảm thấy tình cảm của tôi dành cho anh thật sự uổng phí. 
Họ đã bên nhau rất lâu, từ khi cấp 3 cho đến khi lên đại học, bao nhiêu cung bậc họ đều trải qua hết rồi. Tôi cảm thấy anh dường như không thể quên được cảm giác ở bên người ta. Từ sở thích cho đến khi lên giường anh vẫn giữ thói quen đó. Anh có thật sự yêu tôi hay không? Tại sao trong căn nhà đó tôi vẫn thấy hình bóng ai đó mà không phải tôi? Cứ nghĩ đến cảnh chúng tôi make love và anh nghĩ đến ai không phải tôi là tôi đã muốn chấm dứt mối quan hệ này ngay lập tức..

Tôi có cảm giác tôi không hiểu anh nhiều như ai đó đã từng làm với anh, nhưng đối với anh cảm xúc của tôi rất chân thật và tôi dành hết tình cảm của mình cho anh. Tôi chưa từng yêu ai và thể hiện tình cảm nhiều như khi yêu anh. Chúng tôi đến với nhau một cách bất ngờ. Tôi chọn yêu một người lạ vì tôi muốn tìm hiểu và yêu bằng chính con tim mình chứ không phải dưới góc nhìn của bất kì một ai. Nhưng điều tôi không thể ngờ đó là các mối quan hệ của anh tôi hầu như không biết hết và tôi rất khó để kiểm soát anh. Tôi cảm thấy chúng tôi dần xa cách nếu như anh còn nói dối tôi và không kể cho tôi nghe mọi điều.