Người giàu có không phải là người có nhiều tiền nhiều của

Mà người giàu có chính là người có nhiều giá trị để cho đi.

 Tôi không dám nhận mình là người giàu có, nhưng tôi tự cảm thấy may mắn vì tôi được sinh ra và có đủ trí tuệ để biết cách làm GIÀU cuộc sống của mình, cả về nội tâm và tài chính.
 Sau khi giao lưu trên 1 diễn đàn khá lớn tại Việt Nam, tôi có chia sẻ một bài viết về những bức tranh tôi vẽ, chúng là những tài sản tâm hồn mà tôi đã có được. Nếu bạn có một đam mê nào đó, bạn sẽ thấy cuộc đời không bao giờ tẻ nhạt. 
Một trong số những bức tranh mình đã vẽ
Tôi vẽ khi tôi buồn hoặc tôi vẽ khi tôi vui, và mỗi bức tranh tôi vẽ đều mang trong mình 1 câu chuyện và 1 cảm xúc nhất thời trong một thời điểm nào đó. Sau khi đăng những bức tranh của mình lên, tôi có nhận được một tin nhắn từ một người hội viên của diễn đàn với nội dung:
Trích nguyên vẹn tin nhắn của bác ấy
 “Chào bạn Cao Phương Hạnh

Không biết tôi có đang làm phiền cháu không khi đường đột gởi thư riêng thế này.
Con trai tôi năm nay 10 tuổi đang học lớp 4, đó là một câu bé ngoan và biết chia xẻ với người khác, tiếc là bạn hơi ..hạn chế về giao tiếp và thường thu mình về thế giới riêng của bạn. Có một điều là bạn thích vẽ tranh, bạn thường vẽ trên tập đi học, trên sách, tường nhà, và cả trên gối với những chủ đề đôi lúc không rõ ràng. Tôi biết đó là những lúc tâm tư bạn đang xáo động.
Bạn thích bức tranh cô gái và con báo khi tình cờ xem và hỏi ba liệu có thể in ra cho bạn được không?

Tôi thấy thật ngại khi hỏi cháu liệu cháu có thể cho tôi xin bức tranh đó chụp qua điện thoại ngay ngắn và đủ sáng, độ phân giải cao một chút để tôi có thể in ra và treo trong phòng của con trai mình...

Tôi cam kết sẽ bảo vệ sự riêng tư, tác giả tác quyền nếu có của một tác phẩm hội họa.

Tôi không chọn cách đơn giản hơn là dắt con đi phòng tranh và mua về một bức con thích nhất, dù nó có đắt cỡ nào. Vì tôi biết đó không phải là kiểu quan tâm và hứng thú của con trai mình.

Cám cháu và chúc cháu mọi điều tốt đẹp và bình an.

ps: Một ông bố độc thân đang cố nuôi dưỡng con trai mình thành một người đàn ông tử tế và trung thực.
 Sau khi đọc xong tin nhắn ấy, tôi cảm nhận được tình yêu lớn lao của ông bố một mình nuôi con. Một người cha có tình yêu cao cả và vô cùng nhã nhặn. Và chợt nhận ra bản thân có một giá trị để sẻ chia, có những thứ nhỏ bé của mình lại trở thành niềm vui của ai đó. Tôi đã xin địa chỉ và sẽ gửi bức tranh vào tặng cậu bé ấy, và tôi hi vọng rằng đó sẽ là niềm vui bất ngờ nho nhỏ mà tôi có thể dành cho bạn ấy. 
 Cuộc sống sẽ thật vui khi có nhiều cuộc gặp gỡ, nhiều câu chuyện để sẻ chia, hãy sống tích cực và bạn sẽ nhận được những năng lượng tích cực tương ứng. Gieo niềm vui, ắt gặt hạnh phúc.
 
Nếu bạn tò mò về tranh của mình, hãy xem chúng tại đây. Và chúc bạn luôn vui vẻ, yêu đời.