Tỉnh rồi à?
Cậu thử mở miệng ra xem nào.
Rất tốt, vậy là cậu tỉnh hẳn rồi. Nhưng thuốc vẫn còn tác dụng, chưa nói chuyện được. Não thiếu oxy quá lâu, chân tay cậu cũng chưa cử động được đâu. Để tôi giúp cậu làm vệ sinh miệng.
Cậu là Trung à. 25 tuổi, đang làm việc tại công ty liên doanh nước ngoài. Được tìm thấy tại nhà riêng lúc 19h27, chuyển tới bệnh viện lúc 20h20’, xác nhận đã chết lúc 20h33’.
Nguyên nhân chết: treo cổ tự tử, lý do được cho là bế tắc trong công việc, người yêu hờ hững, không còn quan tâm, cậu mệt mỏi và áp lực, không thể giải tỏa.
Đừng cho là chúng tôi tọc mạch, cậu để lại thư tuyệt mệnh mà.
Chói quá hả, để tôi giảm ánh sáng đi 1 chút nhé.
Tôi là người vệ sinh xác của cậu, cũng giống như thợ trang điểm ý, chỉ là không phải cho người sống. Có những cái xác khi đưa vào đây đã không còn nguyên hình hài nữa, trên kinh nghiệm cá nhân, tôi thấy cậu là 1 cái xác khá đẹp đấy, haha, ngoại trừ vết lằn trên cổ này, để tôi giúp cậu kéo cái cổ áo này lên 1 chút nhé…uh..m.. Đẹp rồi đấy.
Cậu biết không, tôi đã làm nghề này nhiều năm, những người như cậu nhiều vô số. Hay đúng hơn mọi trường hợp chết mà nguyên vẹn cơ thể như cậu đều chưa chết hẳn.
Không rõ tại sao nhưng tôi cho rằng con người có một cơ chế giả chết để bảo vệ cơ thể khi gặp điều kiện bất lợi, khi mối nguy hiểm đi qua, hệ thống cơ thể lại hoạt động bình thường trở lại, sau 1 thời gian, họ sẽ tỉnh lại.
Rất nhiều người không muốn chết nữa.
Hôm qua tôi có gặp người thân của cậu.
Mẹ câu khóc rất nhiều.
Một cậu trẻ trẻ, hộp sọ dài, khung xương nhỏ, cung gò má hẹp, hàm dưới hơi nhô ra, nói cuối năm nay 2 cậu định đi Nhật.
Tôi không giỏi tả lắm, nhưng tôi đoán chắc cậu nhớ cậu ta.
Tôi cũng từng qua Nhật, thành phố Kawasaki đó, rất đẹp. Ước chi cậu cũng đã được đến đó.
Bạn gái cậu, à,… cô gái nhận là bạn gái cậu đó, rất xinh, nhỉ.
Tôi luôn muốn có 1 cái xác như thế.
Cô ấy nói muốn dành bất ngờ cho cậu, cô ấy biết cậu sắp ngỏ lời cầu hôn, nên ra vẻ thờ ơ, để cậu lo lắng rồi mới nhận lời.
Tình yêu tuổi trẻ. Thật là……
Cô bé đó luôn miệng nói cậu chết là vì cô ấy.
Mà công việc chỗ cậu mệt mỏi áp lực nhưng vẫn đang tiến triển tốt đấy chứ.
Sạch sẽ rồi đấy, chuyển cậu đi được rồi.
Cậu có bộ hàm tốt thật đấy.
Tôi thật lòng ghen tị với cậu đấy.
Dù cậu đã là người chết rồi haha.
Trên luật pháp cậu đã là người chết rồi.
2 ngày rồi.
Để tôi tiễn cậu nhé. Thuốc này không đau đâu.
Đừng khóc, cậu khóc làm trôi phấn đi đấy, sẽ không đẹp đâu, rồi họ lại trách tôi.
Nhắm mắt lại nào.
Người tiếp theo nào. Nữ, 22 tuổi, mới chết hôm nay, lý do, treo cổ.
Còn trẻ quá nhỉ….. Để xem nào
Ahhhh! Tôi đã luôn muốn có 1 cái xác như thế!!!