Hôm nay ra Circle gần nhà ngồi, lạch cạch gõ lap, làm những thứ xàm như mọi ngày mình hay làm. Điều hòa hơi lạnh, ly cà phê uống lúc đói bắt đầu làm mình hoa mắt.
Hí hí hí.....hì hì....
Quay lại....
Cô ấy da đen, tóc ngắn, quần hoa, dép bọt và không mặc áo ngực đang hớn hở, vừa cười vừa vơ đống rác mấy bạn để lại trên bàn...
Bà điên, mình quay lại lap.
Rồi phòng lại lạnh và yên tĩnh, ai làm việc người đó khi người đàn bà điên đó đi lên tầng trên. Vừa đi vừa hí hí hí.....
Thoáng sau, lại hí hí hí, bực mình quay lại. Lần này mình nhìn người đàn bà điên kĩ hơn.
.......Rác.....
Bà ấy đang vơ đống rác "vô chủ" kia và bỏ vào thùng, vẫn vẻ hớn hở đó.
Một bạn gái dè chừng, vội vàng đứng dậy và làm đổ ghế cái choang, mấy người khác cười nhếch mép,... khóe mắt người đàn bà kia nhăn lại và miệng chỉ cười mỉm.
Chạy,.....cô gái trẻ chạy đi, và hiển nhiên vô tình bỏ quên đống rác nằm trơ trọi trên bàn. Bà điên đó lại tiếp tục hớn hở vơ rác.....
Quay lại, nhìn bàn mình cũng ngập vỏ xúc xích và mì tôm, vừa buồn....mà cũng vừa vui.Vội vơ rác.....hớn hở...
.............................................................................................................................................................................................................
Hẳn là không thể đánh giá ai qua một ánh nhìn!
.......................................................................................................
Cuối cùng cô ấy bị nhân viên Circle quát và dọa đuổi.
......