Đây là lần đầu tiên mình viết bài đăng có gì thiếu xót mong các bạn góp ý. Mình xin cảm ơn!!
Các bạn nam ở đây chọn người yêu theo tiêu chí nào?? Xinh sao? thông minh, ngoan hay là " ngon ",.. Với mình thì nó là cảm giác, nói đến cảm giác thì nó khá khó nói mình không thấy được mà mình chỉ cảm nhận được thôi. Cô gái ấy mình xin giấu tên, mình biết bạn đấy qua 1 người bạn của mình. Cô ấy mang lại cho mình 1 cảm giác khá đặc biệt và mình muốn tìm hiểu b ấy nhưng chỉ là qua bạn bè hay gặp mặt cùng bạn của mình. Sau 1 thời gian mình cảm giác thích b ấy và muốn theo đuổi mình cũng chỉ nhắn tin hàng ngày. Có ai ở đây thích theo đuổi người khác kiểu trò chuyện trên fb không?? với mình thì mình không thích mình chỉ muốn gặp mặt nói chuyện với nhau thôi. Nhưng mình chỉ gặp b đấy khi có nhiều hơn 2 người các bạn có hiểu cảm giác đó không?? Cuối cùng mình chỉ nhận kết quả là friend. Khá đau, đau thật đấy cảm giác hơi nhói ở tim khi nghĩ đến. Có bạn nào nhói ở tim khi nhắc đến một thứ gì đó không ?? Mình đã cố quên đi nhưng được 1 thời gian thì mình lại gặp lại b ấy cách đây vài hôm là khi cùng ngồi uống bia với vài người bạn thì cảm giác nó lại ùa về thì mình có nên theo đuổi lại một lần nữa không nhỉ?? Mình cứ suy nghĩ mấy hôm nay và không biết làm gì nữa??