Chị Lily là thành viên mới của team mình, và sắp rời team về Việt Nam. Chị ấy vào team chỉ sau mình vài tháng, nhìn thoáng qua chị ấy dạ chị hơi sạm và tối màu. Chị vô cùng dễ gần và hoạt bát. Nếu ngồi gần chị và cùng một thành viên dù xa lạ thì mình sẽ cảm thấy dễ cởi và nói được nhiều chuyện hơn. Trước đây chị làm bên bất động sản và du lịch, nghe chị kể thì chị đã từng kiếm được rất nhiều từ những lĩnh vực đó. Chị thường xuyên chia sẻ những chuyến đi và cảm nghĩ cuộc sống qua những bài viết trên trang cá nhân của chị. Cảm giác rất năng lượng và chăm chỉ trong từng dòng cảm nghĩ của chị. Sắp tới chị sẽ nghỉ việc, rồi sau đó về quê 2 tháng để nghỉ ngơi và ôn tập thêm ngôn ngữ. Tôi rất tò mò và hỏi chị có làm chăm sóc vườn hay làm ruộng gì không. Chị nói nhà chị có vườn nhưng chị không có làm, có thể chị sẽ trồng một ít rau. Chị có một người anh trai tâm thần hay đi lung tung hoặc ở bệnh viện. "Ngoài ra chị không có ai cả, chết hết rồi hahaha", "thì ông bà chị chết hết rồi, về đâu còn ai nữa đâu". Tôi đã lặng người đi một lúc khi nghe. Vậy là chị ở với ông bà từ nhỏ và không có ba mẹ. Chị nói chuyện rất lưu loát và giỏi giang, hẳn là đã vượt qua rất nhiều, hẳn là đã rất mạnh mẽ trải qua từng ấy năm. Tôi thương chị quá. Bảo sao người anh họ của chị rất thương chị. Bảo sao chị luôn suy nghĩ về tiền và đầu tư. Bởi vì chị ít cảm nhận được hơi ấm gia đình. Chị sang đây đi làm để chill nhưng chi tiêu vẫ rất hợp lý. Ai mà chẳng có câu chuyện riêng, nỗi buồn riêng. Chị luôn mong được tự do, sống một cách tự do. Tôi chỉ mong chị có thể tìm được một người giản dị và ấm áp, cùng chị xây dựng gia đình, để chị cảm nhận được tình cảm gia đình dạt dào, học cách chăm sóc trẻ con, nuôi dạy bọn nhỏ nên người, yêu thương chúng và trở thành một người mẹ tốt. Chung quy lại thì chỉ có yêu thương mới giúp con người ta chữa lành và chỉ có yêu thương mới bù đắp lại những sự thiếu thốn vốn có đó. Chúc chị khỏe mạnh, sống thoải mái và thư giãn, nhẹ nhàng đầu óc. Gặp nhau và quý nhau cũng là một cái duyên, chị giữ gìn sức khỏe nhé !