Gửi "anh" tui
giờ là 3h30 17/1/2020, cũng qua sinh nhật của anh ròi 😢 ....
vì nhiều chuyện mà đến giờ e mới viết cấy ni để chúc sinh nhật a được....e nghĩ.....nếu đạ không chúc đúng ngay.....tì cụng nên viết một bài chù đàng hoàng gửi a......mà cụng ko có thời gian......thoi thì e cứ trải hết lòng mình ra vậy.....
anh em mình trở thành "anh em" như vậy âu cũng là cái duyên nhỉ.... 
ông trời bất công....nhưng đôi lúc.....cũng thật công bằng.....
ông cho chúng ta những mối quan hệ khăng khít, để rồi lại xóa bỏ nó đi bằng những lí do khác nhau như địa lí, công việc.....nhưng rồi, sau tất cả.....anh em mình vẫn còn nhau đúng ko :")
anh tui là một con người không quá hoàn hảo, vụng về, càng không giỏi giao tiếp.....nhưng anh tui lại có một lòng nhân ái rộng lớn đến không ngờ( nghe sến nhẻ :) )....2 ae dù sống cùng thành phố, hít thở cùng một bầu không khí mà lại chẳng mấy khi gặp được nhau.....nhưng một khi có cơ hội là anh sẵn sàng bỏ hết việc để  đón tiếp thằng e này....e còn gì đòi hỏi hơn thế...
anh tui đó....ngờ nghệch nhưng đáng yêu vô cùng 😍
quen nhau từ cấp 1 đến giờ, cảm xúc giận giữ, gắt gỏng, khó chịu với a không thể nào không có.....nhưng trong thâm tâm e luôn muốn nói rằng.....mình may mắn thế nào khi có một người anh như vậy.....
nay là sinh nhật anh, e chúc a luôn vui vẻ, học hành, công việc ổn định và mãi luôn là người a mà e luôn yêu quý ❤❤❤
Chúc mừng sinh nhật, anh tui :")