Người Levant một nhóm các dân tộc bị lãng quên
Một chàng trai người Levant
Người Levant ( Người Syria người A Lạp Bá Tư Lợi Á, người Palestine người Ba Lặp Tư Thản, người Lebanon người Lê Ba Nộn ) được coi là người Ả Rập bởi hầu hết mọi người và bản thân họ cũng nghĩ là như vậy.
Sự thật thì người Levant là người Đông Địa Trung Hải và có nền văn hoá Hy Lạp và Aramaic hơn là Ả rập.
Người Levant bọn tui không mang những nét mặt đặc trưng của người Ả Rập, màu da, và văn hóa.
Xứ sở Levant là vùng đất đa dạng tôn giáo, ở vùng Palestine thì ít nhất 30% người Palestine là người Kitô hữu Thiên Chúa Giáo, ở nước ngoài thì đa số người Palestine đều là người theo đạo Thiên Chúa Giáo, và người Palestine hải ngoại thường chiếm ưu thế về kinh doanh và thương mại.
Người Ba Lặp Tư Thản, người Lê Ba Nộn và người A Lạp Bá Tư Lợi Á được tôn trọng ở Nam Mỹ ( mấy quốc gia Châu Mỹ Latin ) bởi sự giàu sang phú quý của họ và những đóng góp cho quê hương mới của họ.
Nếu chúng tui là người Ả Rập thì chúng tui sẽ là người Hồi Giáo, nhưng sự tồn tại của người Hồi giáo chứng minh rằng chúng tui đã từng bị Ả Rập Hóa, nhưng chúng tôi không phải là người Ả Rập.
Đa số Người Levant sinh sống ở Châu Phi là những doanh nhân kinh doanh thương mại tài chính. Chúng tui là người Hoa và người Do Thái của Châu Phi và Nam Mỹ.
Điều này không có gì ngạc nhiên cả khi phát hiện ra rằng chúng tui là hậu duệ của những người Phoenicia.

Người Phoenicia là những người chuyên đi biển để buôn bán kinh doanh trao đổi với hầu hết mọi người trên trái đất từ Anh quốc, Sicily đến Scandinavia và một số người thậm chí nói rằng ngay cả thổ dân da đỏ Mỹ ( Những đồng tiền xu Phoenicia đã được tìm thấy trong khu rừng nhiệt đới Amazon ).
Gien di truyền của chúng tui truyền giống rất mạnh ở Hy Lạp, Ý, Tây Ban Nha, và miền Nam Pháp.


Người Levant chúng tôi mang dòng máu của người Hy Lạp, người Aramaic, và người Do Thái.
Trong những nhà thờ của người Levant thì tiếng Aramaic vẫn được sử dụng và nhiều người hồi giáo đến từ vùng Syria, Palestine và Lebanon có thể hiểu được ngôn ngữ của chúng tui.
Người Lebanon người Lê Ba Nộn mang trong dòng máu từ nhiều nguồn gốc. Người Sunnis vùng ven biển là hậu duệ của người Phoenician. Người Maronites vùng thượng là hậu duệ của người Syria từ tỉnh al-Hama. Người Druze là hậu duệ của người dân địa phương lai giống với người Kurds, lai giống với một số bộ lạc Ả Rập, và thậm chí lai giống với cả người Do Thái.

Người Palestine người Ba Lặp Tư Thản mang trong huyết thống nhiều nguồn gốc. Đa số người Palestine là con cháu của người Do Thái ( cổ đại ) cho tới khi đến thế kỷ thứ 9 thì vùng đất ấy vẫn là một nơi đông đảo người Do thái.


Người Ả Rập: sau khi khu vực của Palestine trở thành một trung tâm kinh tế khi người Anh quốc đến tiếp quản, đã có rất nhiều người Ai Cập di cư đến Ghaza. Những người Ghazans có mặt mũi trông rất khác biệt với người dân bản xứ Palestine vì người Ghazans là những người Ai Cập.
Ngôn ngữ và văn hóa Levant Ả Rập thì tinh tế và có học thức hơn là văn hóa và ngôn ngữ của người Ả Rập.
Tiếng Ả Rập phát ngâm nghe rất là đáng sợ và khủng khiếp đối với những người không phải là người ả rập nói chung. Tuy nhiên người Levant là những người "ả rập" duy nhất có phiên bản phương ngữ của tiếng Ả Rập dễ nghe và đẹp hơn vì tất nhiên là được ảnh hưởng bởi tiếng Aramaic và người Levant thì yêu cái đẹp. Chúng tôi làm đẹp hơn cho ngôn ngữ xấu xí nhất thế giới.
Cách phát âm của người Levant chúng tui thì khác biệt bởi vì chúng tui không phát âm từ Qaf, chúng tôi thay thế từ Dhaa nặng nề bằng từ zaa, và chúng tôi không quá nhấn mạnh từ a3yn. Ngữ pháp cũng hơi khác một chút, nhưng phương ngữ Lebanese không có cơ hội nào để trở nên phổ biến nhất trong âm nhạc Ả Rập và nhạc pop Ả rập.
Văn hóa Levant đánh giá cao cái đẹp, trí tuệ, lòng hiếu khách và nghệ thuật:
Hầu hết các tác phẩm nghệ thuật Byzantine, nghệ thuật Hy Lạp, triết học Kitô giáo Thiên Chúa Giáo xuất phát từ vùng Levant. Người Levant thì thoải mái dễ tính, thoáng, và tốt bụng, chia sẻ với du khách và mọi người. Đó là một sự xúc phạm ghi gán ghép những điều đó là của Ả Rập, bởi vì nếu nói như vậy thì cũng là bỏ qua lịch sử lâu đời Aramean, Do Thái, Canaan và Byzantine của chúng tui.
Kiểu hình gương mặt
Người Levant ả rập thường có làn da màu trắng hồng đến làn da light sunkissed skin [ nụ hôn của ánh mặt trời ] ( nhìn vào bất kỳ người phụ nữ lebanese hoặc phụ nữ palestinian đóng phim và xem các bộ phận đó thì có màu hồng như những người da trắng [ người châu âu hay người gốc Âu ] ) với mái tóc đen và đôi mắt màu nâu nhạt đến đôi mắt màu hổ phách ( mặc dù rất nhiều người có đôi mắt màu tối ).
Những nét đặc trưng trên khuôn mặt của chúng tôi thì nhẹ nhàng hơn so với người Ả rập.Với tất cả các đánh giá nhận xét từ các vị khách và các observers thì chúng tôi đơn giản là có những nét hấp dẫn phổ biến. Đàn ông có đặc điểm khuôn mặt nam tính và tốt tướng, và phụ nữ rave những người đàn ông lebanese ở khắp mọi nơi.
Phụ nữ thí rất nữ tính với đôi môi dầy, tóc vừa dài vừa giầy, và cơ thể sỡ hữu những đường cong thú vị và ngay cả đàn ông chúng tui cũng vậy, có đôi mắt To Lớn Bự, vì thế thuật ngữ Đôi Mắt Ả Rập không có nguồn gốc từ Saudi, nhưng thuật ngữ này có nghĩa là đôi mắt của người Levant, thường to lớn với hình dáng của hạt hạnh nhân.


Những người đàn ông thường lưỡng tính dimorphic



Bạn có biết Tỷ phú Carlos Slim Helú người giàu nhất Mexico cũng đã từng là tỷ phú giàu nhất thế giới, tỷ phú Carlos Slim Helú cũng là người gốc Levant có cha mẹ là người Lebanon nhập cư sang Mexico
Tỷ phú giàu nhất nhì thế giới là người Levant
Tỷ phú Mỹ và tỷ phú Levant


Bảng chữ cái tiếng Phoenician là bảng chữ cái đầu tiên của nhân loại được người Hy Lạp vay mượng và phát triển, và chữ cái ABC ngày nay có nguồn gốc từ bảng chữ cái Phoenician