Gần  1 tháng kể từ lúc mình thi đại học xong . Trước thi , mình có nhiều dự định lắm nhưng sau khi thi xong thì mình chẳng mảy may hứng thú với nó nữa . Thi xong nghĩ có thể xả stress , đi ăn uống tụ tập với bạn mấy tăng nhưng vẫn chưa hết tuần đầu tiên , chỉ ở nhà toàn ăn với ngủ chốc cái đã gần 1 tháng . Mình unfollow nhiều thầy cô và xóa hết tài liệu  , cũng rục rịch đổi nguyện vọng . 
Mình thường nghe nói về những khoảng thời gian mông lung , nhưng chưa bao giờ ý thức rõ như những ngày này . những ngày cắp sách đến trường , chí ít bạn cũng có mục tiêu cho bản thân , vì những kì học sinh giỏi , vì điểm số , bla bla.... Những ngày này bạn là một con người tự do . bạn đứng giữa ranh giới của hết học cấp 3 và sắp sửa bước chân vào ĐH hoặc trường đời . Họ nói tới sức nặng của 12 năm học để đổi lấy một cánh cổng đại học , nhiều người thì nói con đường đại học không phải là con đường duy nhất . Mình vẫn loay hoay vơi việc đổi nguyện vọng nhưng dường như vẫn chưa tâm huyết lắm . Mình còn bước cuối cùng nữa , nhưng dường như cả ngày mình chỉ có : sáng thức dậy 9h , bỏ bữa sáng , bật máy tính lên , xem No.1 Bill Board Hot 100 :PPP . Sau ăn cơm trưa xong mình lướt news feed khi cả nhà đang ngủ , mình ngủ lúc 2h chiều và thức dậy vào 4-5h . lại tập đc vài chục phút thể dục rồi nấu ăn , và thói quen khó sửa nhất là chơi điện thoại đến 1-2h sáng :)) Chắc nhiễm giờ giấc lúc ôn thi , ngủ sớm thấy sao sao ( 11h với mình vẫn là sớm đấy :))) . Nhiều lần mình đã lập kế hoạch , trang trí plan các kiểu nhưng sáng mai mình thậm chí còn không nhìn cơ , theo thói quen nên bất giác nhớ ra chuyện gì thì làm chuyện đó . Mình cũng học tiếng Anh , tiếng Hàn nhưng thời gian đầu tư vào đó chẳng đáng là bao so với xem No.1 Bill Board Hot 100 và lướt News feed . 
sao lên đây nó lại bị mờ :((
   Gần 1 tháng thi xong mình đã sống tương đối vô tổ chức thế đấy , có thể đó sẽ là khoảng thời gian thoải mái nhất của mình , để chuẩn bị cho chặng tiếp theo , một cuộc sống khác . Bạn bè mình lên thành phố làm thêm , ở chỗ mình không thể kiếm được công việc làm thêm ,mình  cũng k có điều kiện đi du lịch hay mua nhạc cụ mà mình muốn học trong hè này . Thiết nghĩ sẽ nên tút tát cho bản thân nhiều hơn . 
Đầu tháng mới , mong mình sẽ sống chăm chỉ hơn !!  :))