Ngày 18/9/2019 .
Hmmmm , .. hôm nay mình cảm thấy uất ức , khi buôn bán không như ý muốn , vì ngày đóng tiền nhà sắp đến mà thời tiết thì cứ mưa rồi lại nắng mưa rồi lại nắng như chọc tức những người buôn bán ngoài chợ như mình . Cảm thấy rất uất ức nhưng không làm gì được , chẳng ai đi cãi với thời tiết bao giờ ... mà thôi thì cũng xong ngày hôm nay . 

Cái thứ hai là tự trách bản thân suốt ngày ở tiệm chỉ cầm điện thoại và dí vào màn hình 24/24 chẳng cách nào dứt ra được , đúng là nghiện nặng , làm vài việc lại lười , ôi bao giờ thì thành công , mặc dù ngày nào cũng tự cảm thấy cắn rứt nhưng đâu lại vào đấy . 

Thật ra mình rất đam mê âm nhạc , ấy vậy mà lại lười , chẳng thể viết hay thu âm được bài nào , đúng là lười có thể giết chết thành công thật sự .
Thử suy nghĩ , cả ngày chỉ có việc lướt lướt và lướt nó giết biết bao nhiêu là thời gian và thành công của mình trong đó , ngày nào cũng như ngày đó , chôn mình vào tuổi 24 được rồi mình chết thật rồi đấy . 

Cái này mới ngu nhất nè , thích crush nửa năm , rồi cũng có cơ hội gặp mặt , và ngủ cùng crush và a lê hấp biến crush từ thích mình sang bơ luôn , đúng là thất bại của những a chàng có mqh qua đêm sẽ chẳng bao giờ có được một mqh nghiêm túc và lâu dài . 
Còn gì không ta ? à thôi bản kiểm điểm hôm nay có lẽ đủ rồi , như mọi khi mình sẽ viết ra đọc xong rồi lại xóa nhưng không , hôm nay phải đăng lên để nhìn những người khác góp ý mà thay đổi không thể mãi là một cái bóng vô danh được , đã đến lúc trở thành một cái gì đó .