Có những ngày muốn mean với cả thế giới,

Vâng là ngày hôm nay và mấy ngày hôm trước nữa. Một nỗi áp lực gì đó cứ đè trong lòng mình. Mình nghĩ bụng, chắc là do làm việc không tốt, không chịu học bài để thi nên mình cứ bứt rứt trong lòng. Và vâng, còn 2 ngày nữa cho gần trăm trang vi mô 2. cơ mà mình lại không vô đầu được. Chuyện nhà cửa, chuyện phòng trọ, chuyện bà chị ở cùng phòng nhìn làm sao cũng không hợp sống chung, nhìn cômg việc đang ngổn ngang...
Vâng, mọi người và bản thân mình cũng tự nói:" Vậy thì bắt tay và làm từng thứ một vào đi"
Cơ mà, ôi chao cái bản tính khó chịu của mình, mình chỉ muốn dẹp nó đi thật nhanh, muốn bày tỏ sự tức giận và không hài lòng của mình với nhưng người, những việc đó.
Quay lại việc ngừoi tốt? Đó từng là thứ mình luôn khao khát được mn gọi, được mn công nhận? Rồi sao, định nghĩa người tốt là gì? Giờ thì mình chán quá, lại nghĩ, người tốt là gì mình không biết nhưng mỗi khi không đối xử tốt với bản thân là mình lại khó chịu và ấm ức, rồi mấy thứ tiêu cực đó lại lam ra ngoài. Vậy nên sắp đến năm mới, với đống ngổn ngang này, mình mong sẽ dẹp sớm được ba thứ linh tinh đó ra khỏi cuộc đời mình, những người không hợp với mình, những người vô ý vô tứ, những công việc mình chưa làm tốt.
Vậy đi, cho đời nó xanh, chứ cứ chịu đựng hoài là mình k chấp nhận được. Thà phụ người chứ quyết k phụ mình. Mình sẽ làm được như vậy!!! Chứ mình chán chị lắm rồiiiiiiiiiiiiiii... Room vs chả mate
Quay lại ôn vi mô tiếp vậy...
Chán quạ
Kiến thức ơi, vô đầu giúp mình đi