Với những người ghét vị đắng của bia như mình thì đây có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Vừa ngọt ngào lại vừa có men say.
Giữa những lúc tâm trạng xô bồ và váng vất, chỉ muốn tan vào chút men để quên bớt chút tình, người ta thường rủ rê bè bạn nhậu nhẹt, mượn rượu bia để quên sầu muộn. Mình thì cũng thế thôi, nhưng lại không thích bia vì nó đắng quá, đôi khi chuyện buồn lại chẳng đắng như bia nhưng người ta lại cứ thích ngậm đắng vào người.
Và thế là, SB xuất hiện như một vầng thái dương, vừa thoả mãn được cái nư của mấy đứa hảo ngọt như mình lại vừa có men để chill chill paylak. Thật là một công đôi chuyện. Hài lòng. Cho 5 sao. 
SB có 3 vị. Nhưng mình chỉ thích mỗi vị táo. Lần nào đi chơi cũng chỉ kêu mỗi táo. Không phải vì 2 vị kia không ngon, mà do mình là một con người hơi lười thay đổi. Thật ra mình cũng chưa từng thử qua 2 vị đấy lần nào cả. Chỉ là lỡ trót thích rồi nên không hứng thú thử những cái khác. Anyway, chỉ là 1 bài viết bâng quơ để đăng tấm hình hơi xinh chụp hôm trước. Chứ ko phải quảng cáo đâu nhé! 
Love!