Ngày 10/4/2019, ngày mà tôi đã nhớ là sinh nhật của anh. Anh hơn tôi 3 tuổi. Tự nhiên tôi lại nhớ về anh không phải là nyc hay kiểu anh trai mưa, mà là 1 người đã từng thích hay theo cách gọi hiện nay là crush cũ ấy =)). Cũng chẳng có nhiều chuyện đáng nói vì tôi với anh chẳng gặp nhau hay nhìn thấy nhau bao giờ, anh có khi cũng chẳng nhớ nổi tôi là ai đâu. Tôi vẫn nghĩ anh như 1 người bạn cũ của mình nhưng chẳng bao giờ nói chuyện với nhau, tôi thi thoảng vẫn thấy anh qua MXH. Anh vẫn vậy vẫn giống như lần đầu tôi nhìn thấy ảnh của anh, anh cao lắm cao hơn tôi nhiều và gầy nữa còn tôi thì có mỡ hơn anh :))
Quen anh qua tin nhắn chứ không phải MXH như bây giờ, đó là ngày sau sinh nhật anh 3 tháng. Khi ấy tôi vui lắm, cũng chẳng hiểu nổi tại sao nhắn tin với 1 người xa lạ tôi lại vui đến thế. Sau vài ngày tôi nghĩ là chúng tôi đã nhắn rất nhiều, tôi cứ nghĩ là mình đang yêu anh vậy. Tôi với anh nhắn tin được khoảng 3 tháng thì không liên lạc với nhau nữa. Vài năm sau khi MXH được biết đến nhiều hơn tôi tìm được anh, nhưng khi ấy tôi và anh đã không còn được như trước. Tôi tìm được anh nhưng anh nghĩ tôi làm phiền nên không còn trả lời những tin nhắn của tôi. Tôi và anh tiếp tục khoảng ngắt quãng vài năm tiếp theo. 3 năm trước tôi bất ngờ khi thấy anh trên MXH, tôi vui lắm vì nhìn thấy tên của anh. Tôi kết bạn, nhưng không còn nhắn tin cho anh, tôi cũng không biết anh có biết đó là tôi hay không. Tôi thấy ảnh anh, hình như bây giờ anh 1 mình, anh gầy và đen hơn trước chắc do công việc. 
Nhắc đến công việc thì anh có lẽ đã ổn định rồi, anh làm đúng nghề còn tôi thì không. Tôi vẫn chưa ổn định được cuộc sống của mình, vẫn 1 mình 1 con đường riêng. Có lẽ, anh sẽ không đọc được những thứ được viết ở đây và nếu như có thì tôi nghĩ anh sẽ không biết tôi đang nói về anh đâu...
Chúc mừng sinh nhật anh nhé!